- Đàm phán giá, làm hợp đồng, theo dõi đơn hàng, thời gian giao hàng.
- Làm việc với khách hàng về báo giá, hợp đồng, các vấn đề về hàng hóa.
- Lên kế hoạch giao hàng, kiểm tra chứng từ xuất khẩu.
- Thực hiện hệ thống SAP, SRM.
- Khảo sát, nghiên cứu giá thị trường và tình hình nguyên liệu.
- Ghi nhận, xử lý các yêu cầu và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Báo cáo tiến độ công việc đến quản lý cấp trên.
- Có thể sẵn sàng đi công tác.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng anh hoặc tiếng hàn.Kinh nghiệm 1 năm trở lên liên quan công việc kinh doanh quốc tế hoặc Mua hàng thực phẩm xuất khẩu.
Nhạy bén, Kỹ năng thuyết phục và đàm phán tốt.
Trung thực, có kỹ năng xử lý vấn đề
Có thể đi công tác xa, chịu được áp lực công việc.- Tăng lương hằng năm
- BHXH full lương
- Ăn trưa tại cty
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.