Mô tả công việc
Công việc chính:
- Nghiên cứu danh mục sản phẩm dịch vụ của các đối tác tích hợp (bao gồm thanh toán không tiền mặt (QR code, thẻ), mua trước trả sau, hóa đơn điện tử, vay vốn kinh doanh...); xác định lợi thế cạnh tranh cho từng sản phẩm dịch vụ trong danh mục.
- Liên hệ tư vấn, hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ trên các nền tảng quản lý bán hàng đa kênh của Sapo.
- Nắm bắt quy trình triển khai sản phẩm dịch vụ, truy cập hệ thống để tiếp nhận và xử lý yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
- Phối hợp với đối tác trong quá trình tư vấn và cung cấp dịch vụ tới khách hàng.
- Thực hiện các công việc chăm sóc sau bán, duy trì khách hàng cũ và gia tăng hệ số sử dụng dịch vụ của khách cũng như khách hàng giới thiệu khách hàng.
- Phối hợp với các bên liên quan nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh nói chung.
Các công việc khác:
- Tham gia nghiên cứu thị trường, so sánh, đánh giá các sản phẩm dịch vụ của Sapo với
các đối thủ và thực hiện khảo sát đánh giá nhu cầu của khách hàng. - Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các hoạt động truyền thông, các chương
trình marketing để thúc đẩy bán hàng. - Rà soát quy trình, sản phẩm để xuất các cải tiến và phối hợp các bộ phận liên quan tối
ưu tính năng sản phẩm, quy trình vận hành. - Thực hiện quy trình đối soát và thanh toán với các đối tác.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi 22- 28.
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh tế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Cầu tiến và ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
- Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.