Tìm Kiếm và Liên Hệ Khách Hàng: Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và bán các giải pháp phần mềm thông qua các kênh: Tele, mạng xã hội, cộng tác viên, người thân,...
Tư Vấn và thuyết phục: Tư vấn cho khách hàng về các gói vay tiêu dùng theo lương, bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng,... Thuyết phục khách hàng vay vốn, mở thẻ,...
Xây Dựng Mối Quan Hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Hỗ Trợ Khách Hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên hồ sơ; đồng thời giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.Có khả năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt rõ ràng và hiệu quả
Có đam mê với lĩnh vực Sales, Chăm sóc khách hàng, Tele
Sẵn sàng học hỏi và phát triển thêm các kỹ năng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales hoặc Chăm sóc khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Môi trường làm việc trẻ, năng động.
Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Thưởng và hoa hồng dựa vào hiệu suất làm việc của nhân viên.
Được đào tạo và hỗ trợ để phát triển thêm các kỹ năng và nâng cao hiệu suất làm việc.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.