Mô tả công việc
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đề xuất giải pháp phù hợp
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
Tư vấn và giới thiệu về sản phẩm thẻ du lịch nghỉ dưỡng của công ty cho khách hàng tiềm năng
Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng tư vấn và kiến thức sản phẩm
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm mảng timeshare, thẩm mỹ , bất động sản.... là 1 lợi thế
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
Chăm chỉ, kiên trì và có khả năng chịu áp lực công việc cao
Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm...
Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động cho nhân viên gắn bó với công ty
Thu nhập: LC + hoa hồng 6,5 % + Thưởng hotbonus ( thu nhập > 25M ++)
Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, tư vấn khách hàng và kiến thức sản phẩm
Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 21:25:02
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.