Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm. dịch vụ và giá cả.
Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong và sau khi hoàn tất giao hàng.
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Call, Chat và Email.
Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng mới, tệp khách hàng có sẵn như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng bán lẻ/ bán sỉ.Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng).
Tối thiểu kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên tại các vị trí như tư vấn, bán hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên.
Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục kháchhàng.
Thao tác tin học văn phòng cơ bản.Lương tháng 13.
Xét tăng lương 1 lần/năm, 12 ngày phép/ năm.
Cơ hội thăng tiến hàng năm.
Thu nhập lên đến 11.600.000 VND/ tháng (bao gồm lương cứng + thưởng hiệu suất).
Lương cứng:7.100.000 VND (bao gồm phụ cấp ăn trưa, xăng xe & chuyên cần).
Quà, tiền thưởng cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động gắn kết nội bộ: Tiệc Sinh nhật, Town-hall, Team Building
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.