- Tìm kiếm và phát triển đại lý kinh doanh.
- Quản lý và hỗ trợ đại lý .
- Giám sát và đánh giá hiệu quả.
- Phát triển data khách hàng doanh nghiệp từ các đại lý kinh doanh.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Phân tích và báo cáo
Thực hiện các công việc khác theo phân công chỉ đạo của cấp trên.
KẾT QUẢ ĐẦU RA
- Doanh số cá nhân
- Kế hoạch kinh doanh.
- Kế hoạch hành động.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Xây dựng và triển khai chiến lược tìm kiếm đại lý kinh doanh tiềm năng.
- Tiếp cận, thuyết phục và thiết lập mối quan hệ với các đại lý kinh doanh mới.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý hiện tại.
- Cung cấp đào tạo, hỗ trợ và tài liệu cần thiết để đại lý có thể hoạt động hiệu quả.
- Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của đại lý kịp thời và hiệu quả.
-Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của từng đại lý.
- Báo cáo kết quả hoạt động của các đại lý cho ban lãnh đạo.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của đại lý.
- Phát triển data khách hàng doanh nghiệp từ các đại lý kinh doanh.
- Hỗ trợ đại lý trong quá trình thu thập hồ sơ doanh nghiệp có nhu cầu.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình, chiến dịch để tăng cường hoạt động của đại lý.
KẾT QUẢ ĐẦU RA
- Kế hoạch kinh doanh.
- Kế hoạch hành động.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Số lượng đại lý kinh doanh.
- Ghi nhận các ý kiến và đề xuất cải tiến quy trình, chính sách dành cho đại lý.
- Doanh số cá nhân.
- Tham gia tổ chức chương trình, sự kiện dành cho đại lý.YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC, KINH NGHIỆM VÀ KỸ NĂNG
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, Kế toán, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp hoặc tương đương
Kỹ năng: Có kỹ năng tư vấn tài chính, bán hàng, tư vấn dịch vụ, teamwork, quán lý đội nhóm
Có khả năng tư duy, sáng tạo; khả năng thu thập, phân tích và đánh giá tổng hợp thông tin.
Thái độ: Có thái độ tích cực, cầu tiến, ham học hỏi
Other: Chuẩn mực trong lời nói, hành vi, thái độ1. Thu nhập: đàm phán trực tiếp theo năng lực và kinh nghiệm
2. Được tham gia BHXH khi trở thành nhân viên chính thức
3. Thưởng: Hiệu quả công việc, các ngày lễ, ngày kỷ niệm.
4. Phúc lợi: Các chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình, Chúc mừng sinh nhật, Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm
5. Cơ hội được đào tạo và hướng dẫn bởi Chuyên gia Quản trị Hệ thống Nhân sự
6. Cơ hội được làm việc trong môi trường gắn kết và hướng đến chuyên nghiệp, thăng tiến
7. Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và xanh mướt mượt, đồng nghiệp chân tình cởi mở.
8. Ban lãnh đạo lắng nghe, đồng hành và hỗ trợ hết mình
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.