Xây dựng quan hệ khách hàng, giới thiệu và chăm sóc, triển khai các hoạt động tư vấn nhằm đạt mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận cho Công ty;
Báo giá, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả hợp đồng, tiến hành chốt đơn, và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ khách hàng hiện tại;
Tìm nguồn khách hàng mới, mở rộng mối quan hệ kinh doanh mới;
Nhận, xử lý các khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm, thời gian giao hàng;Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh khối ngành kinh tế hoặc tương đương;
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, nội thất;
Từ 23 - 35 tuổi
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công;
Chịu được áp lực cao trong công việc.Lương cơ bản: từ 10,000,000 - 15,000,0000 đồng/ tháng
Hưởng phần trăm hoa hồng theo doanh số bán hàng
Tham gia BHXH theo quy định pháp luật.
Thưởng dịp lễ, tết và phúc lợi khác theo chế độ Tập đoàn.
Nghỉ lễ, tết theo Quy định Nhà nước.
Phép năm: lên đến 60 ngày/năm
Mua giảm giá các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn theo chính sách dành cho nhân viên.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.