Phát triển thị trường mới: tìm kiếm và xây dựng các đại lý tiềm năng, nâng cao doanh số
Chăm sóc, quản lý, triển khai chính sách và sản phẩm của công ty đến các đại lý
Đốc thúc và tăng cường quan hệ với đại lý để gia tăng sản lượng
Xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau quá trình bán hàng
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếpTrung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
Chủ động trong công việc.
Nhanh nhạy, giao tiếp tốt
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, quản lý, điều phối
Chịu được áp lực công việc cao.
Làm việc độc lập và theo nhóm tốtThử việc từ 1-2 tháng, sau khi trở thành nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động và quy định của công ty (đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ tết, du lịch hàng năm, thưởng theo quy định của công ty...)
Được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia người Đức về kiến thức và kỹ năng
Cơ hội thăng tiến lên Leader.
Cơ hội được giao tiếp, mở rộng quan hệ và làm việc với các Spa & khách hàng cao cấp trong thị trường mỹ phẩm
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.