2. Giám sát, theo dõi tiến độ thi công: Theo dõi tiến tình triền khai hợp đồng, giám sát chất lượng và dịch vụ để đáp ứng tiến độ thời gian và chất lượng công trình.
3. Chăm sóc khách hàng: Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
4. Quản lý, theo dõi hồ sơ/ hợp đồng/ thanh toán: Lập hồ sơ quản lý chất lượng; Lập kế hoạch thu hồi công nợ, công nợ bảo hành, bám sát tiến độ, thời hạn thanh toán; Đề xuất phương án xử lý công nợ khó đòi.
5. Công tác báo cáo: Báo cáo khách hàng; Báo cáo tiến độ thi công, triển khai công trình; Báo cáo tiến độ triển khai hồ sơ; Báo cáo công nợ, tình trạng thanh toán.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.- Có trên 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành biển bảng quảng cáo.
- Giao tiếp tốt- Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn.
- Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng.
- Đầy đủ các chế độ theo Bộ Luật lao động và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.