Mô tả công việc
- Maintain current Sales’s market and Business and new customer development.
- Follow-up the customer’s orders once placing PO/ production plan/ request shipment schedule/ payment plan/ documents checking.
- Handle customer enquiries as and when required.
- Timely report to General Manager in form of weekly updates about market information, competitor situation, customer situation.
- Responsible for managing overdue customers: Monitoring overdue, urging the payment, handling overdue related issues.
- Follow-up inventory and make sure delivery PO within month, limit long-term inventory (over 3 month).
- Perform other jobs as requested of superiors.
Yêu cầu công việc
-At least 2 years-experience working as Foreign Trade.
- Experience in B2B sales.
-Bachelor Degree, majoring in Economics, Business Administration or relevant field.
-Good at Microsoft Office and good at English communication.
-Chinese communication (prioritize).
-Experienced in paper industry, packaging is a plus.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.