Mô tả công việc
- Tiếp nhận Học viên và Phụ huynh tại trung tâm, tư vấn chương trình học tại trung tâm; giải đáp thắc mắc của Phụ huynh – Học viên.
- Chăm sóc học viên trước, trong và sau mỗi khóa học tại trung tâm.
- Tìm kiếm, tiếp cận và chiêu sinh đối tượng học viên có nhu cầu trong khu vực qua điện thoại và nhiều phương tiện khác...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
- Năng động, khéo léo, nhiệt tình, thân thiện, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm, linh hoạt trong xử lý tình huống và nhạy bén với các học viên ở nhiều lứa tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.