- Tìm kiếm, chăm sóc và bán hàng cho khách hàng mới.
- Chăm sóc danh sách khách hàng hiện có của Công ty đã và đang phát sinh doanh số
- Cùng nhân viên kinh doanh hiện tại gặp gỡ các khách hàng để chăm sóc, tư vấn và duy trì quan hệ khách hàng.
- Giới thiệu các sản phẩm và chương trình, chính sách đến khách hàng hiện có
của Công ty.
- Tham gia các buổi họp, giới thiệu sản phẩm và các sự kiện quảng bá của Công ty.
- Đi công tác cùng cấp trên hoặc Ban Giám đốc.
------
Vui lòng ghi rõ nguồn Joboko khi chi sẻ tin tuyển dụngMức lương: Từ 10 - đến 15 triệu
Hình thức: Toàn thời gian
Khu vực làm việc: Hà Nội
Loại hình công việc: Bán hàng
Yêu cầu kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp
,
Kỹ năng bán hàng
,
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
Hạn tuyển: 30/07/2024
Liên hệ ứng tuyển:
Nhấn để hiển thị số điện thoại
Liên hệ ứng tuyển:
[protected info]
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.