Thực hiện liên hệ với Khách hàng (danh sách khách hàng được cung cấp) thông qua các phương tiện online (như zalo, điện thoại công ty, email vv..) nhằm làm rõ nhu cầu khách hàng, phân tích và đưa ra các dự thảo dù hợp với nhu cầu của Khách hàng.
Thực hiện chăm sóc, giải đáp thắc mắc của Khách hàng trong quá trình tư vấn (Tư vấn được quyền lợi, điều khoản áp dụng đối với các sản phẩm trong giỏ hàng phân phối của SAMO)
Thực hiện chốt sale, hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn thiện (nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm) như xác nhận tin nhắn, cung cấp mã hồ sơ, hướng dẫn đóng phí bảo hiểm vv..
Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các yêu cầu, thủ tục trong quá trình thẩm định và phát hành hợp đồng (như hướng dẫn bổ sung các chứng từ y tế, hướng dẫn đi kiểm tra y tế, ký thư thỏa thuận, nhận bộ hợp đồng online vv..)
Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán như thay đổi thông tin hợp đồng, mua thêm sản phẩm bổ trợ, thực hiện gửi các thông báo hoặc thư chúc mừng khách hàng nhân dịp lễ tết, hướng dẫn khách hàng thủ tục nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường, hướng dẫn khách hàng đóng phí tái tục các năm..
Cùng công ty thực hiện các chiến lược liên quan tới up sale/ cross saleTốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, thương mại, quản trị kinh doanh;
Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tiếp, telesale bảo hiểm/ tài chính là một lợi thế;
Biết lắng nghe khách hàng và có thể xử lý khiếu nại, biết cách để tạo thiện cảm và trải nghiệm tốt cho khách hàng;
Linh hoạt trong việc xử lý vấn đề, có khả năng teamwork với các phòng ban/ bộ phận khác;
Có kỹ năng tin học văn phòng: excel, powerpoint, word, có khả năng thuyết trình..Mức lương: Từ 6 - 8 triệu tùy theo kinh nghiệm
Môi trường thoải mái, năng động linh hoạt, phát huy đối đa năng lực.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6
Trà, cà phê, đồ ăn nhẹ free tại văn phòng.
Ký hợp đồng dịch vụ 06 tháng (xem xét ký lâu dài tùy theo mức độ hoạt động của dự án)
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.