• Phối hợp điều phối và xử lý đơn hàng vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.
• Phối hợp thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ dự toán, quyết toán đơn hàng và thanh toán chi phí cho đối tác
• Tìm kiếm các hãng tàu, đối vận chuyển có chi phí tối ưu, kết hợp với nhân viên kinh doanh của chi nhánh tìm hiểu KH, tư vấn KH sử dụng các dịch vụ vận chuyển sao cho phù hợp với từng tiêu chí của KH.
• Tiếp nhận thông tin các đơn hàng từ nhân viên kinh doanh sau khi nhân viên kinh doanh chốt giao dịch với khách hàng. Tiếp nhận thông tin từ pricing về đầu vào và booking.
• Thực hiện giao dịch với khách hàng về chứng từ, tình trạng hàng hóa từ khi hàng được đặt booking cho đến khi kết thúc hành trình và đóng file.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của trưởng phòngTrình độ Học vấn/ Chuyên môn có Liên quan: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, vận tải, bưu chính, ngoại thương
Kinh nghiệm và điều kiện Liên quan
Ngoại ngữ: TOEIC 500 điểm
Có kinh nghiệm làm việc với hãng vận chuyển, kinh nghiệp sắp xếp quản lý xe vận tải
Có kinh nghiệm về kinh doanh, CSKH, bán hàng. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; chịu được áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng: Kỷ luật, kiên trì, chịu khó, giao tiếp tốt; sử dụng được máy tính.
Nam/Nữ (Ưu tiên Nữ), tuổi từ 25-35; có sức khỏe Tốt, đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao
Lý lịch cá nhân: Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không nghiện hút, không vi phạm pháp luậtTại Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel, các ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, với các đãi ngộ hấp dẫn sau:
1. Chế độ về lương thưởng, thu nhập
• Mức lương: từ 11M + KPI
• Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, ngày thành lập Tập đoàn, Tổng Công ty, Tết Dương/ Âm)
2. Chương trình chăm sóc sức khỏe
• Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
• Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn;
• Phụ nữ có con nhỏ dưới 1 tuổi sẽ được nghỉ thêm 1h/ngày
3. Đào tạo, phát triển
• Hàng tuần, công ty tổ chức buổi Seminar trao đổi, chia sẻ về các công nghệ mới nhất; là cơ hội để các thành viên học hỏi lẫn nhau;
• Được tham gia các khóa học bổ ích từ các diễn giả Quốc tế tại Học viện Viettel;
• Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
4. Hoạt động tập thể hấp dẫn, phong phú
• Tham gia vào hoạt động "Happy Time" vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng;
• Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng;
• Các hoạt động thể dục thể thao cùng các giải đấu được Tập đoàn tổ chức.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.