-Chủ động tìm kiếm khách hàng (Trên các kênh online/ web/ network/...)
-Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện tại (Bưu cục/ khu vực / cá nhân đã có lượng khách hàng nhất định)
-Tư vấn - đề xuất - đàm phán dịch vụ,giá,hoa hồng,ưu đãi,chiết khấu với khách hàng
-Thực hiện đàm phán - ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng
-Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, đánh giá dịch vụ/ sản phẩm mới
-Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên-Yêu cầu UV: Nam
-Đã tốt nghiệp Đại học
-Không yêu cầu kinh nghiệm
( Ưu tiên các bạn học chuyên ngành liên quan Logistics,Kinh doanh, kinh tế,... Đã có kinh nghiệm làm việc tại bưu cục: Admin Bưu cục, trưởng bưu cục,....)
-Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu thị-Thu nhập không giới hạn: Lương cứng (7-15tr) + thưởng KPI + Hoa Hồng
Tb: 10-15tr
-Ký HĐLĐ ngay khi kết thúc thử việc
-Đảm bảo đầy đủ quyền lợi, chế độ phúc lợi
-Thưởng xuất sắc, thưởng doanh thu, tháng lương T13
-Chế độ khen, thưởng con cái CBNV
-Teambuilding,du lịch,sự kiện,chương trình văn hóa,...
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.