Mô tả công việc
- Tư vấn các gói dịch vụ cho khách khi thăm khám và chăm sóc khách sau điều trị.
- Quản lý, lưu trữ và cập nhật thông tin liên hệ với khách hàng trên hệ thống dữ liệu
- Giải đáp thắc mắc, xử lý các tình huống phát sinh kịp thời.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên tình hình làm việc, nhu cầu khách, khiếu nại,... để cải thiện dịch vụ, phát triển kinh doanh.
- Thực hiện công việc theo sự chỉ dẫn của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn, sale
- Có kinh nghiệm tư vấn,CSKH lĩnhvực nha khoa là 1 lợi thế
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm
- Có tinh thần trách nhiệm chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương học việc 8-9tr
- Lương chính thức tổng thu nhập 25-35tr
- Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Được ưu đãi dùng dịch vụ cho bản thân và gia đình
- Cơ hội phát triển chuyên môn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp. Có cơ hội thăng tiến cao
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.