Gọi điện hàng ngày giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng dùng sản phẩm dịch vụ bảo dưỡng, thay lõi lọc nước tại nhà của Công ty.
Đặt lịch hẹn với khách hàng để kĩ thuật đến cung cấp dịch vụ.
Cập nhật thông tin chăm sóc khách hàng lên hệ thống quản lý.
Báo cáo và đề xuất giải pháp thực hiện công việc hiệu quả hơn.
Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của quản lý.Thời gian: 08h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30, từ thứ 2 tới thứ 7.
Địa điểm: Tầng 1 & 2 tòa nhà HEI, số 01 ngõ 69 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
Yêu cầu năng lực:
Thái độ phẩm chất:
Nghiêm túc, trung thực, máu lửa.
Nhiệt tình & trách nhiệm cao, ham học hỏi trong công việc.
Có mong muốn phát triển sự nghiệp, gia tăng thu nhập và ổn định.
Kiến thức:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 3 tháng Telesales, CSKH, Tư vấn viên, tổng đài viên,... trở lên; hoặc kinh nghiệm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng. (Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm).
Có kiến thức về bán hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói nhiều năng lượng, không nói ngọng, nói lắp.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm.
Kỹ năng tin học văn phòng.Chế độ Lương, thưởng:
Thu nhập trung bình: 8 - 15 triệu/tháng.
THU NHẬP = LƯƠNG + THƯỞNG + PHỤ CẤP
Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng cải tiến, thưởng năm,...
Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại DND.
Thu nhập không giới hạn trong trường hợp bạn vượt mục tiêu.
Phụ cấp & phúc lợi:
Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng.
BHXH, BHYT, BHTN.
Du lịch hằng năm.
Nghỉ lễ tết full lương.
Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ.
Lộ trình phát triển & thăng tiến:
Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
DND luôn thúc đẩy nhân sự phát triển và nhận nhiệm vụ tại những vị trí cao hơn.
Con đường công danh của bạn luôn rõ ràng tại DND:
Môi trường làm việc, văn hóa:
Văn hóa: Học tập - Chuyên nghiệp - Sáng tạo.
Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng sự phát triển.
Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội.
CBNV được cung cấp 100% trang thiết bị làm việc tại công ty
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.