Khai thác và chăm sóc các nguồn khách đoàn cho khách sạn. Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm phán hiệu quả;
Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức và triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn;
Cung cấp thông tin về yêu cầu và các lưu ý đặc biệt của khách cho đại diện các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ như đã cam kết với khách hàng;
Theo dõi, giám sát chất lượng dịch vụ của khách hàng, có biện pháp giải quyết một cách kịp thời các sự cố phát sinh;
Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn;
Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình Marketing, truyền thông, PR cho khách sạn;
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn;
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.Theo học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Thương mại, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan;
Tiếng Anh: Giao tiếp tốt;
Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên;
Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
Có hiểu biết về ngành Khách sạn;
Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.Thu nhập: 7.000.000vnđ - 10.000.000vnđ + Thưởng KPI;
Chế độ cơ bản: Ăn ca, Gửi xe; Thưởng Lễ, Tết,...;
Chính sách: Ốm đau, Thai sản, Sinh nhật, Cưới hỏi,...;
Với môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và cơ hội thăng tiến tốt;
Chưa có KN sẽ được đào tạo nghiệp vụ, Kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các Leaders có Tâm có Tầm
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (8 giờ/ ngày, 5,5 ngày/ tuần);
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.