Quản lý lịch trình làm việc của quản lý: sắp xếp, theo dõi và quản lý kế hoạch làm việc của quản lý với khách hàng và đối tác.
Hỗ trợ quản lý trong các công tác ngoại giao, hành chính, thủ tục.
Hỗ trợ phát triển số lượng và chất lượng khách hàng (KH) tiềm năng.
Hỗ trợ quản lý hoàn thành doanh số mục tiêu chung và đảm bảo doanh số cá nhân được giao.
Chủ động đề xuất các phương án kinh doanh, phối hợp với các bộ phận hoàn thành mục tiêu đề ra.
Gia tăng mức độ hài lòng của Khách hàng/Đối tác.
Thực hiện các công việc hỗ trợ theo hướng dẫn của cấp Quản lý.
Phối hợp thực hiện các công việc Marketing.
Hỗ trợ phát triển và xây dựng nguồn lực kinh doanh.
Tham gia các chương trình, diễn đàn, câu lạc bộ để phát triển thương hiệu.
Hỗ trợ phát triển hệ thống đối tác phân phối.
Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo tư vấn khách hàng.
Chủ động tìm kiếm khách hàng.Nữ, từ 23 - 30 tuổi, Tốt nghiệp Đại Học, Cao đẳng, Trung Cấp...các ngành có liên quan.
Có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Thư ký/ Trợ lý hoặc các vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm là một lợi thế.
Có kinh nghiệm làm các báo cáo liên quan đến số liệu, theo dõi tiến độ.
Tư duy logic tốt; nhanh nhẹn, nhạy bén và chăm chỉ;
Khả năng chịu áp lực công việc cao; sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc;
Yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Công nghệ;
Trung thực, chịu khó học hỏi và tìm tòi.
Có trách nhiệm trong công việc và môi trường làm việc.
Có khả năng giao tiếp, trình bày & thuyết phục đối phương.
Có khả năng viết thư & biên tập nội dung.
Tiếng Anh thành thạo, giao tiếp tốt;
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
Ngoại hình dễ nhìn.-Thu nhập và Phụ cấp:
Mức lương: (Theo năng lực cá nhân khi phỏng vấn).
Xét thưởng Bonus theo dự án
Phụ cấp: Xăng xe, đồng phục, điện thoại
Xét tăng lương 02 lần/năm. (Tăng từ 5% - 20% lương)
Thưởng (Theo năng lực và kết quả hoạt động kinh doanh):
Lương tháng 13.
Giải thưởng cá nhân (theo kết quả công việc), Giải thưởng bộ phận.
Thưởng lễ - Tết .
- Phúc lợi và Bảo hiểm (Sức khỏe và Y tế)
Được hưởng quyền lợi theo quy định của nhà nước, có BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn...
Sinh nhật, hiếu hỉ
Khám sức khỏe định kỳ
Nhiều hoạt động, vui chơi gắn kết tập thể: Teambuilding hằng năm, 1/6, tri ân Trainer 20/11, 8/3, 20/10, Noel, Year-end party, du lịch theo Team,..
-Môi trường làm việc:
Được học hỏi và thực hành các kỹ năng để phát triển
Môi trường làm việc thoải mái, năng động.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.