Chi tiết công việc
- Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng (chủ phòng khám, quản lý phòng khám…) để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng hợp tác sử dụng sản phẩm của Công ty
- Trực tiếp đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại các khu vực được phân công
- Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng app/phần mềm y tế cho bệnh nhân, bác sĩ và y tá/ điều dưỡng tại bệnh viện/phòng khám
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất
- Theo dõi tình hình thực hiện triển khai sản phẩm cho khách hàng, đôn đốc các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ triển khai sản phẩm
- Phối hợp với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác truyền thông, marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
- Báo cáo tình hình làm việc hàng ngày tới quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: Theo thời gian tại nơi làm việc được phân công.
- Địa điểm làm việc: linh hoạt tại bệnh viện/phòng khám hoặc văn phòng công ty theo phân công của quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về: kinh doanh, công nghệ thông tin,...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm chạy thị trường và tư vấn, telesale.
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, phần mềm và các sản phẩm công nghệ thông tin khác.
- Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng tự tìm kiếm khách hàng hoặc có mối quan hệ với các phòng khám, bệnh viện, bác sĩ
- Chịu được áp lực, di chuyển nhiều và chủ động xây dựng kế hoạch
- Tự tin và luôn sẵn sàng mở rộng các mối quan hệ
- Có tư duy logic, tiếp thu nhanh và khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
- Thu nhập: Lương cứng từ 7-11 triệu + thưởng KPI.
- Mức lương thử việc lên đến 100% lương chính thức
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Lương tháng 13 + thưởng dự án tùy vào tình hình kinh doanh của công ty.
- Phụ cấp cơm trưa và gửi xe hàng tháng.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị phục vụ công việc.
- Đóng BHXH sau khi thử việc, hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam.
- Đánh giá xét tăng lương: 2 lần/năm.
- Được tham gia các Câu lạc bộ dưới sự tài trợ chính thức của Công ty: CLB Bóng đá, tiệc sinh nhật, team building hàng quý, company trip hàng năm,...
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.