Mô tả công việc
- Tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo của công ty và trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn nhân viên dưới quyền.
- Duy trì chất lượng hàng hóa "Tươi ngon thượng hạng": lọc hàng kém chất lượng, kiểm hạn sử dụng...
- Đặt đúng và đủ các mã hàng tự đặt.
- Sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa được giao theo quy định.
- Kiểm soát việc duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ của Cửa hàng.
- Tổ chức giao, nhận hàng hóa theo quy trình.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quản lý.
- Trưng bày, bảo quản hàng hóa theo quy định và hướng dẫn (Plannogram- POG;....)
- Kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. Cùng chịu trách nhiệm bồi thường nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức, không hoàn thành trách nhiệm quản lý hàng hóa được giao dẫn tới mức hàng hủy, chênh lệch kiểm kê vượt quá định mức Công ty quy định tại từng thời điểm
- Thực hiện và kiểm soát các thao tác, nghiệp vụ bán hàng của nhân viên: tư vấn, hỗ trợ, pha chế, đóng gói, thanh toán, đổi/trả, xuất bill...
- Sắp xếp và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên phù hợp với hoạt động bán hàng.
- Kiểm soát các hạng mục thu, chi hàng ngày (nộp tiền doanh thu bán hàng, quản lý quỹ tiền mặt...)
- Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên định kỳ (bao gồm theo dõi, hưỡng dẫn/ kèm cặp & phản hồi hai chiều với NV).
- Triển khai thực hiện các chương trình và chính sách bán hàng của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Đảm bảo sức khỏe làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Thái độ tích cực & tinh thần ham học hỏi; thể hiện vai trò thủ lĩnh trong mọi tình huống, sẵn sàng đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công, được NV nể phục.
- Trên 01 năm ở vị trí công việc tương đương: Quản lý, Giám sát, Tổ trưởng, Trưởng nhóm, Nhân viên trưởng các chuỗi siêu thị/cửa hàng bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh, F&B, Pharmacy,
- Chịu được áp lực công việc cao, đam mê & gắn bó lâu dài với công việc.
- Trách nhiệm & hướng đến kết quả, liêm chính & minh bạch.
- Tổ chức, sắp xếp công việc bán hàng.
- Biết sử dụng ứng dụng văn phòng cơ bản phục vụ cho công việc (Word, Excel, Email, ...)
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, Ưu tiên tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành liên quan Kinh tế/Quản trị kinh doanh...
Quyền lợi
* Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích tháng/năm
- Tham gia Bảo hiểm theo đúng quy định của Nhà nước, Bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 19:45:02
Công ty cổ phần T-mart store là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị và cửa hàng tiện lợi, với hơn 10 năm kinh nghiệm và hệ thống 38 cửa hàng, siêu thị trên khắp nội thành Hà Nội và một số vùng lân cận.
- Từ nhiều năm qua T-Mart đã rất nổi tiếng với khách hàng ở Thủ đô vì hệ thống cửa hàng luôn có hàng hóa phong phú đa dạng (Sữa, hóa mỹ phẩm, bánh kẹo, đồ uống, thực phẩm, rau củ quả và thực phẩm tươi sống, đồ mẹ và bé, quần áo, giày dép, đồ chơi trẻ em, hàng gia dụng...), chất lượng luôn bảo đảm và giá rẻ, nhất là sữa, bỉm luôn có giá bán rẻ nhất.
- T-Mart là hệ thống cửa hàng bán lẻ đang phát triển nhanh cần tuyển thêm nhiều nhân sự mới ở tất cả các vị trí để mở rộng mạng lưới các điểm bán hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2009: Công ty được thành lập
Mission
-
Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.