Quốc tế Aladdin ★ 4.8

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Quốc tế Aladdin

Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Xây dựng
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin

Việc làm Quốc tế Aladdin

Cập nhật 28/02/2025 22:28
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
Assistant Restaurant Manager
Quốc tế Aladdin 4.8★
4 đánh giá 116 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 17 triệu
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Responsible for the management of the store in compliance with the company&039;s requirements and policies. Specifically, the Operations Standard, as well as planning, coaching, supervising staff, and coordinating with other departments or individuals. Inside and outside the company. To accomplish the objective and satisfy customers 100%
MONITOR THE QUALITY OF CUSTOMER SERVICE
Performing opening shift tasks
• Handle supervisors&039; work reports on facilities, grooming, and personal appearance of employees.
• Attend and actively participate in the first shift meeting.
• Ensure that the restaurant&039;s service standards are being met by regularly checking and evaluating the service provided. Make adjustments as necessary to meet the requirements.
• Assign tasks to employees and ensure they are carried out effectively.
• Provide direct support to employees in carrying out their tasks during the first shift.
During customer service
• Resolve customer complaints and questions within the assigned authority.
• Understand and clearly comprehend the promotional programs and incentives that customers are using.
• Regularly communicate with customers to understand their tastes, psychology, and preferences.
• Ensure the quality of food & drink when serving.
• Directly control all customer service activities in the restaurant, supervising, reminding, and guiding staff to perform their work.
• Handle any arising problems that exceed the capabilities of the staff, as assigned by the Restaurant Manager.
Perform closing Shift
• Submit daily reports to the restaurant manager.
• Require employees to rotate according to restaurant standards if they fail to meet or do not meet the requirements.
• Check the status of the restaurant before leaving and hand it over to the next shift.
• Supervise employees to complete the final shift of work.
Ensure human resource quality.
• Proactively provide professional training for employees according to the plan approved by the Restaurant Manager.
• Coordinate with the Training Manager in developing training plans, training content and implementing and evaluating training.
Control costs, assets, tools.
• Do a good job of inventorying and replenishing restaurant utensils and smallwares.
• Plan repairs and replacements for the Restaurant Manager
• Control restaurant costs, avoid loss and waste. Control assets, equipment, tools and instruments.
Mobilize, arrange, and roster for store
• Perform monthly timekeeping for the store
• Carry out other administrative procedures according to the company&039;s regulations.
• Monitor and remind employees to comply with labor regulations.
• Propose to recruit, reward, discipline, transfer, or terminate employees.
• Evaluate the work efficiency of department employees on a monthly basis. Evaluate employees after their probation period.
Perform other work assigned by restaurant manager.
• Perform additional tasks as requested by Restaurant Manager.
• Report daily or unexpected work as requested by the Restaurant Manager.

Yêu cầu công việc

• Ability to communicate effectively
• Ability to analyze and solve problems
• Good at English
• Continuous Process Improvement
• College degree or higher
• Experience in similar position At least 2 year

Quyền lợi

• Service charge
• New Year&039;s lucky money
• PVI accident insurance package
• Parking allowance 220k/month
• Holiday bonuses according to regulations: 1/1, 30/4, 2/9
• Participate in all types of social insurance
• Uniforms provided (with depreciation)
• TIP
• Meal allowance 30k/working day
• Annual health check- up
• Union regime (after 3 months to join): gifts on the following days: Birthday, 8/3, 20/10, 1/6, Mid- Autumn Festival, Lunar New Year, Wedding, etc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
Quốc tế Aladdin Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin ra đời vào ngày 02/03/2017 với lĩnh vực kinh doanh chính là Ẩm thực (F&B), Aladdin định hướng xây dựng và phát triển theo mô hình chuỗi các nhà hàng với khao khát mang ẩm thực Việt Nam vươn ra Thế giới.
Aladdin là chủ sở hữu hệ thống nhà mang thương hiệu Bò Tơ Quán Mộc gắn liền với phong cách Hà Nội thập niên 80, Bò tơ quán mộc đã để lại dấu ấn đặc biệt với thực khách và hiện tại đang là thương hiệu Bò tơ số 1 tại thủ đô Hà Nội.
Trải qua qua giai đoạn xây dựng thương hiệu và đặt nền móng với 10 nhà hàng đầu tiên hoàn thành vào tháng 7 năm 2022 với quy mô nhân sự  là hơn 700 nhân viên.  Hiện tại, Aladdin đang bước vào giai đoạn tăng tốc và phát triến bứt phá thông qua việc nhân bản chuỗi nhà hàng Bò tơ quán mộc trên khắp đất nước.
Gắn với tốc độ phát triển, Aladdin cũng tập trung xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp để tất cả các thành viên khi gia nhập vào Aladdin đều có chung một đích đến và cùng nhau chinh phục thành công.
SỨ MỆNH của Aladdin là xây dựng cộng động Aladdin HẠNH PHÚC VIÊN MÃN, mang lại những trải nghiệm HẠNH PHÚC cho khách hàng.
TẦM NHÌN của Aladdin là năm 2025 sở hữu 100 nhà hàng khắp Việt Nam, năm 2028 là Công ty ẩm thực số 1 Việt Nam
Cộng đồng Aladdin luôn sống với 6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Đặt khách hàng làm trung tâm: Là đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động.
2. Integrity: Là trân trọng lời nói của bạn.
3. Coi mình là gốc rễ: Là từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân
4. Cầu tiến: Là sẵn sàng say yes với mọi mục tiêu và tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu
5. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
6. Trung thực: Là thể hiện trung thực trên 3 khía cạnh về tài chính, về mối quan hệ và về công việc
Aladdin quan niệm vạn sự khởi nguồn từ con người, con người là tài sản vô giá, là trung tâm của sự phát triển và động lực để phát triển. Tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty đều chỉ hướng đến kết quả cuối cùng là mang lại hạnh phúc nhân viên và toàn bộ cộng đồng. Do vậy, phúc lợi lớn nhất bạn được hưởng khi gia nhập vào công ty là gia nhập vào một DOANH NGHIỆP HẠNH PHÚC


Review Quốc tế Aladdin

4.8
4 review

09/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ ổn, mức lương khá, làm chủ công nghệ, công việc ổn định (RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc ở đây tốt với Fresher/Junior.(RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Đợt vừa rồi công ty có thêm chính sách tặng cốc đẹp cho nhân viên(RV)

Những nghề phổ biến tại Quốc tế Aladdin

Bạn làm việc tại Quốc tế Aladdin? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quốc tế Aladdin

Quốc tế Aladdin

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo