Quốc tế Aladdin ★ 4.8

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Quốc tế Aladdin

Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Xây dựng
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin

Việc làm Quốc tế Aladdin

Cập nhật 28/02/2025 22:28
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG - SUN WORLD BA NA HILLS
Quốc tế Aladdin 4.8★
4 đánh giá 116 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Công tác tham mưu

  • Góp ý xây dựng checklist công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho các vị trí công việc phụ trách cho Quản lý Nhà hàng.
  • Đóng góp các ý kiến sáng tạo cho bộ phận nhằm thúc đẩy hiệu quả công việc,chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
  • Đóng góp xây dựng các tài liệu đào tạo cho Quản lý Nhà hàng.
  • Đóng góp, ý kiến về việc thay đổi chi tiết các công việc thường xuyên để phù hợp và hiệu quả hơn.

Công tác thực hiện nhiệm vụ

  • Giám sát nhân viên dưới cấp để đảm bảo rằng hoạt động hàng ngày đạt được diễn ra đúng thời gian và đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên để họ có thể hoàn thành tốt nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.
  • Giám sát việc thực hiện các dịch vụ của nhà hàng, đảm bảo tất cả các dịch vụ mà nhà hàng cung cấp phải theo đúng tiêu chuẩn đề ra và càng vượt quá mong đợi của khách hàng càng tốt.
  • Phối hợp với các bộ phận: bếp, vệ sinh, pha chế, buồng phòng và bảo trì để đảm bảo rằng các hoạt động của nhà hàng diễn ra suôn sẻ trong khu vực người giám sát chịu trách nhiệm.

Hỗ trợ Quản lý nhà hàng thực hiện hành động cho các công việc được giao.

  • Thực hiện,theo dõi và giám sát nhân viên ứng dụng qui trình upselling.
  • Thực hiện việc quản lý, kiểm kê tài sản và công dụng cụ.
  • Thường xuyên kiểm tra công tác chuẩn bị, bảo quản hàng hóa, sắp xếp công cụ dụng cụ, vệ sinh, hỏng hóc tại bộ phận để đưa ra biện pháp giải quyết khi cần thiết.
  • Sẵn sàng phục vụ những bữa tiệc/sự kiện được tổ chức trong/ ngoài nhà hàng hay làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
  • Kiểm tra, theo dõi thường xuyên số lượng, chất lượng thức ăn, nước uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng.
  • Triệu tập họp ngắn trước giờ mở cửa để phổ biến thông tin về công việc, ca làm việc.
  • Thực hiện báo cáo theo đúng thời gian quy định.
  • Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo, đánh giá chất lượng nhân viên cấp dưới.
  • Hướng dẫn, đề xuất khen thưởng, xử phạt kỷ luật, và phát triển nhân viên cấp dưới.
  • Giải quyết các phàn nàn của khách hàng nếu có thể hoặc báo cáo cho Quản lý Nhà hàng.
  • Thay mặt Quản lý nhà hàng để giải quyết công việc khi được ủy quyền.

Công tác quản lý tài sản, thiết bị và cơ sở hạ tầng

  • Báo cáo trực tiếp Quản lý nhà hàng về tổng số lượng CCDC,tài sản.
  • Thực hiện giám sát và triển khai kế hoạch kiểm kê CCDC,Tài sản định kỳ theo yêu cầu.
  • Kiểm soát CCDC,Tài sản đang sử dụng với từng nhân viên cụ thể.
  • Đảm bảo việc nhân viên sử dụng CCDC,tài sản đúng mục đích và hiệu quả.
  • Kiểm tra việc lưu kho,bảo quản CCDC,Tài sản đúng theo yêu cầu và quy định.
  • Đề xuất việc thay mới và vận dụng các CCDC,Tài sản một cách hiệu quả cho Quản lý Nhà hàng.

Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

  • Xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết duy trì các mối quan hệ gắn kết giữa các đồng nghiệp.
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của cấp trên.
  • Có đóng góp những ý kiến tích cực để cải thiện tình hình chung của bộ phận.
  • Tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các trường hợp khẩn cấp.
  • Tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và thái độ làm việc.
  • Thể hiện sự lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ trường hợp nào, tránh làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của công ty.
  • Tham dự đầy đủ các cuộc họp và lớp đào tạo mà quản lý yêu cầu.
  • Đảm bảo hành xử trung thực, có đạo đức và tuân thủ theo pháp luật.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
Quốc tế Aladdin Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin ra đời vào ngày 02/03/2017 với lĩnh vực kinh doanh chính là Ẩm thực (F&B), Aladdin định hướng xây dựng và phát triển theo mô hình chuỗi các nhà hàng với khao khát mang ẩm thực Việt Nam vươn ra Thế giới.
Aladdin là chủ sở hữu hệ thống nhà mang thương hiệu Bò Tơ Quán Mộc gắn liền với phong cách Hà Nội thập niên 80, Bò tơ quán mộc đã để lại dấu ấn đặc biệt với thực khách và hiện tại đang là thương hiệu Bò tơ số 1 tại thủ đô Hà Nội.
Trải qua qua giai đoạn xây dựng thương hiệu và đặt nền móng với 10 nhà hàng đầu tiên hoàn thành vào tháng 7 năm 2022 với quy mô nhân sự  là hơn 700 nhân viên.  Hiện tại, Aladdin đang bước vào giai đoạn tăng tốc và phát triến bứt phá thông qua việc nhân bản chuỗi nhà hàng Bò tơ quán mộc trên khắp đất nước.
Gắn với tốc độ phát triển, Aladdin cũng tập trung xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp để tất cả các thành viên khi gia nhập vào Aladdin đều có chung một đích đến và cùng nhau chinh phục thành công.
SỨ MỆNH của Aladdin là xây dựng cộng động Aladdin HẠNH PHÚC VIÊN MÃN, mang lại những trải nghiệm HẠNH PHÚC cho khách hàng.
TẦM NHÌN của Aladdin là năm 2025 sở hữu 100 nhà hàng khắp Việt Nam, năm 2028 là Công ty ẩm thực số 1 Việt Nam
Cộng đồng Aladdin luôn sống với 6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Đặt khách hàng làm trung tâm: Là đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động.
2. Integrity: Là trân trọng lời nói của bạn.
3. Coi mình là gốc rễ: Là từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân
4. Cầu tiến: Là sẵn sàng say yes với mọi mục tiêu và tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu
5. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
6. Trung thực: Là thể hiện trung thực trên 3 khía cạnh về tài chính, về mối quan hệ và về công việc
Aladdin quan niệm vạn sự khởi nguồn từ con người, con người là tài sản vô giá, là trung tâm của sự phát triển và động lực để phát triển. Tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty đều chỉ hướng đến kết quả cuối cùng là mang lại hạnh phúc nhân viên và toàn bộ cộng đồng. Do vậy, phúc lợi lớn nhất bạn được hưởng khi gia nhập vào công ty là gia nhập vào một DOANH NGHIỆP HẠNH PHÚC


Review Quốc tế Aladdin

4.8
4 review

09/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ ổn, mức lương khá, làm chủ công nghệ, công việc ổn định (RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc ở đây tốt với Fresher/Junior.(RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Đợt vừa rồi công ty có thêm chính sách tặng cốc đẹp cho nhân viên(RV)

Những nghề phổ biến tại Quốc tế Aladdin

Bạn làm việc tại Quốc tế Aladdin? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quốc tế Aladdin

Quốc tế Aladdin

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo