Mô tả công việc
GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
- Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
- Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ. Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tiếng Anh tốt.
- Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng hoặc các công việc liên quan đến call
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
- Thông thạo vi tính.
- Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt
Hơn một thập kỉ hình thành và phát triển, Tập Đoàn Thắng Lợi Group đã từng bước chinh phục những đỉnh cao mới, mở rộng quy mô hoạt động với hệ thống các công ty thành viên phủ sóng khắp khu vực phía Nam, khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.
Kiên định hoạt động bằng khát vọng “Phụng sự cho một triệu tổ ấm”, Tập Đoàn Thắng Lợi Group định hướng phát triển doanh nghiệp với hệ sinh thái đa ngành nhằm mục tiêu tăng trưởng toàn diện bền vững và hướng đến phục vụ cộng đồng gồm:
- Đầu tư & Phát triển quỹ đất;
- Xây dựng & Quản lý dự án;
- Phát triển dự án;
- Vận hành & Khai thác BĐS;
- Công nghệ - Giáo dục - Truyền thông;
- BĐS nông nghiệp Xanh.