Quận 12
Quận 11
Mô tả công việc
-
Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi, email, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
-
Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
-
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (off bất kỳ 2 ngày), xoay ca 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi)
- Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 - 7:00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh - làm việc 100% bằng tiếng Anh
- Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 13.000.000đ/tháng
-
Lương cơ bản: 7.500.000đ/tháng
-
Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng
-
Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản
-
Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc)
-
Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng
-
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
-
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ
-
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
-
14 ngày phép 1 năm
-
Lương tháng 13
-
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
-
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Hơn một thập kỉ hình thành và phát triển, Tập Đoàn Thắng Lợi Group đã từng bước chinh phục những đỉnh cao mới, mở rộng quy mô hoạt động với hệ thống các công ty thành viên phủ sóng khắp khu vực phía Nam, khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.
Kiên định hoạt động bằng khát vọng “Phụng sự cho một triệu tổ ấm”, Tập Đoàn Thắng Lợi Group định hướng phát triển doanh nghiệp với hệ sinh thái đa ngành nhằm mục tiêu tăng trưởng toàn diện bền vững và hướng đến phục vụ cộng đồng gồm:
- Đầu tư & Phát triển quỹ đất;
- Xây dựng & Quản lý dự án;
- Phát triển dự án;
- Vận hành & Khai thác BĐS;
- Công nghệ - Giáo dục - Truyền thông;
- BĐS nông nghiệp Xanh.