Mô tả công việc
· Chủ động tiếp đón, hỗ trợ Khách hàng tới giao dịch tại các ĐVKD
· Hướng dẫn Khách hàng chuyển dịch số, hỗ trợ trực tiếp Khách hàng thực hiện giao dịch tại các máy VTM, CDM, CRS...
· Đảm bảo thực hiện các tiêu chí thuộc Bộ tiêu chuẩn đánh giá trải nghiệm KH tại ĐGD theo quy định của TPBank từng thời kỳ.
· Thường xuyên, chủ động học hỏi các kiến thức sản phẩm, kỹ năng, nghiệp vụ, tham gia các khóa đào tạo, đảm bảo đủ điều kiện hỗ trợ Khách hàng. Tham gia các công việc của ĐVKD nhằm góp phần tăng chất lượng dịch vụ, hoạt động vận hành của đơn vị thông suốt, thực hiện các công việc khác có liên quan tại quầy theo yêu cầu của CBQL tại ĐVKD.
Yêu cầu công việc
· Sinh viên đang học năm cuối đại học hoặc đã tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên sinh viên các trường khối ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính
· Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m70 trở lên.
· Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo, chuyển tiếp lên Nhân viên chính thức
Hơn một thập kỉ hình thành và phát triển, Tập Đoàn Thắng Lợi Group đã từng bước chinh phục những đỉnh cao mới, mở rộng quy mô hoạt động với hệ thống các công ty thành viên phủ sóng khắp khu vực phía Nam, khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.
Kiên định hoạt động bằng khát vọng “Phụng sự cho một triệu tổ ấm”, Tập Đoàn Thắng Lợi Group định hướng phát triển doanh nghiệp với hệ sinh thái đa ngành nhằm mục tiêu tăng trưởng toàn diện bền vững và hướng đến phục vụ cộng đồng gồm:
- Đầu tư & Phát triển quỹ đất;
- Xây dựng & Quản lý dự án;
- Phát triển dự án;
- Vận hành & Khai thác BĐS;
- Công nghệ - Giáo dục - Truyền thông;
- BĐS nông nghiệp Xanh.