Việc làm Dai Viet Group

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Dai Viet Group
4.5
84 đánh giá 14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Long An
1. Thực hiện kế hoạch tuyển dụng
• Đăng bài tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ của các ứng viên.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan, chọn ra những ứng viên phù hợp.
• Trực tiếp phỏng vấn ứng viên cấp nhân viên.
• Gửi thông báo kết phỏng vấn cho ứng viên.
• Gửi báo cáo tuyển dụng lên trưởng phòng.
• Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của công ty.
2. Đào tạo
• Lập kế hoạch đào tạo từng đối tượng lao động từ các nhu cầu đào tạo, trình lên trưởng phòng.
• Lựa chọn và liên hệ với cơ sở đào tạo dựa trên các đề xuất.
• Thực hiện giám sát các chương trình đào tạo, giúp đỡ nhân viên mới hòa nhập với môi trường, nâng cao tay nghề.
3. Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự
• Liên tục theo dõi những biến động trong nhân sự.
• Lập báo cáo tình hình sử dụng lao động.
• Dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt và chấm dứt hợp đồng lao động.
4. Quan hệ lao động
• Tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Quản lý giám sát việc thực hiện văn hóa doanh nghiệp
• Kiểm soát việc thực hiện nội quy công ty.
• Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao đơi sống tinh thần và vật chất cho NLĐ.
• Tạo mỗi quan hệ tốt đẹp đoàn kết trong nội bộ.
5. Các công tác hành chính
• Soạn thỏa thông báo, công văn, quyết định.
• Hỗ trợ tiếp đón khách
• Hỗ trợ chuẩn bị phòng họp
• Và các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự, kế toán, quản trị kinh doanh, luật.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động.
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin.
Khả năng biết lắng nghe.Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Thưởng lễ tết
Thưởng lương tháng 13 (tổng lương)
Thưởng thâm niên lên đến 5.000.000 đồng
Thưởng nhân viên xuất sắc 5.000.000 đồng
Du lich trong và ngoài nước.
Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.

Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.

Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group

Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Viet Group

Dai Viet Group

Click để đánh giá