Việc làm Dai Viet Group

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Dai Viet Group
4.5
84 đánh giá 14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Mảng C&B
- Thực hiện chấm công, tính công, lương của toàn bộ CBNV trong công ty theo quy trình và quy chế lương thưởng đảm bảo trả lương đúng, đủ.
- Tiếp nhận nhân sự tăng mới và nghỉ việc
- Quản lý thông tin nhân sự và các quyết định nhân sự.
- Thực hiện và theo dõi quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế; theo dõi các chế độ của người lao động như Thai sản, ốm đau, trợ cấp...
2. Mảng Hành chính
- Thực hiện tổng hợp mua sắm, cấp phát, bàn giao văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng cho các phòng/ban, cửa hàng theo định kỳ và khi có nhu cầu.
- Thực hiện việc mua bán TS, CCDC Công ty
- Làm việc với các nhà cung cấp, đề nghị tạm ứng và thanh toán chi phí hành chính.
- Quản lý, theo dõi và kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ
- Kiểm tra, giám sát toàn bộ tình hình thực hiện nội quy công ty và vệ sinh, bảo vệ
- Thực hiện các công việc liên quan đến tổng hợp điều phối công việc đội Kỹ thuật.
- Thực hiện công tác văn thư
- Các công việc khác:
· Phụ trách nước uống
· Đồng phục
· Quản lý chuyển phát nhanh khối VP
· Công tác Phòng cháy chữa cháy,an toàn lao động
· Phối hợp tổ chức các hoạt động PR nội bộ...
· Công tác chuẩn bị các đợt công tác của BGĐ, CBNV: vé máy bay, nhà nghỉ, hậu cần (nếu cần)-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành xã hội, luật, lao động
- Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm trong các lĩnh vực đặc thù (Chuỗi cửa hàng, Siêu thị,Thời trang...)
-Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; excel tốt.
-Khả năng sắp xếp công việc có hệ thống, khoa học, lập kế hoạch - báo cáo.
-Kiến thức xã hội, hiểu biết thị trường lương, thị trường lao động
-Hiểu biết về luật lao động, luật doanh nghiệp. Hiểu biết sâu Luật Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp...;
-Nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc.
-Cẩn thận, chi tiết
-Trung thực, nhiệt tình
- Chủ động trong giải quyết công việc.
-Ưa nhìn, dễ gây thiện cảm cho người đối diện.- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.

Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.

Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group

Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Viet Group

Dai Viet Group

Click để đánh giá