Việc làm Dai Viet Group

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Hành Chính Nhân Sự Kiêm Trợ Lý Quản Lý Vận Hành
Dai Viet Group
4.5
84 đánh giá 14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Thuận

Mô tả công việc

Nhân sự và Hành chính:
- Chấm công: Quản lý hệ thống chấm công và đảm bảo dữ liệu chấm công được cập nhật chính xác. Theo dõi, kiểm tra và tổng hợp bảng chấm công hàng tháng.
- Quản lý tài sản: Quản lý và kiểm kê tài sản của resort, đảm bảo các tài sản được sử dụng đúng mục đích và bảo trì định kỳ.
- Phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự: Quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự tại resort. Đảm bảo các quy định về an toàn lao động và phòng chống cháy nổ được tuân thủ.
- Tính lương: Tính toán và kiểm tra bảng lương hàng tháng cho nhân viên, bao gồm các khoản phụ cấp, khấu trừ và thuế thu nhập cá nhân. Giải quyết các vấn đề liên quan đến lương và phúc lợi cho nhân viên.
- Bảo hiểm xã hội: Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên. Theo dõi và cập nhật hồ sơ bảo hiểm xã hội của nhân viên.
- Vệ sinh an toàn thực phẩm: Đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Tuyển dụng: Lập kế hoạch và thực hiện quy trình tuyển dụng cho các vị trí cần thiết, từ đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, phỏng vấn đến đánh giá ứng viên.

Trợ lý Quản lý Vận hành:
- Hỗ trợ trong việc giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận tại resort.
- Thay mặt Quản lý Vận hành tham gia các cuộc họp khi cần thiết và ghi nhận các vấn đề quan trọng để báo cáo lại.
- Hỗ trợ Quản lý Vận hành trong các công việc hàng ngày, bao gồm lên lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp và theo dõi tiến độ công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Vận hành để đảm bảo hoạt động của resort diễn ra hiệu quả.

Thực hiện các công việc khác do QL giao

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự
- Chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng

Quyền lợi

- Thưởng lương tháng 13 + thưởng doanh thu cuối năm
- Lương cơ bản từ 8- 10tr + Phụ cấp đi lại
- Ăn trưa tại canteen

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 21:20:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.

Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.

Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group

Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Viet Group

Dai Viet Group

Click để đánh giá