Việc làm Dai Viet Group

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Chuyên viên hành chính nhân sự
Dai Viet Group
4.5
84 đánh giá 14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Công tác hành chính và quy trình

  • Xây dựng, soạn thảo và lưu trữ các văn bản hành chính, biểu mẫu của công ty như: Thông báo, quyết định, hợp đồng, quy trình,….

  • Thiết lập và xây dựng hệ thống quy trình nghiệp vụ của từng bộ phận/phòng ban.

  • Quản lý, phân tích, đánh giá tổng quan các điều khoản trong quá trình ký kết hợp đồng, hoặc các giấy tờ của công ty với đối tác.

2. Công tác về nhân sự

  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và đề xuất các phương án tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận.

  • Theo dõi và có kế hoạch xây dựng/ tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về định biên nhân sự nhằm đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng được quá trình vận hành và phát triển của công ty.

  • Xây dựng và tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về quy chế lương, thưởng và các chính sách phúc lợi khác phù hợp với từng giai đoạn của công ty.

  • Thiết lập chính sách và hệ thống quản lý KPI/ đánh giá hiệu suất công việc của từng bộ phận.

3. Xây dựng VHDN và đào tạo

  • Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và gắn kết nhân viên.

  • Tổ chức các hoạt động đào tạo, sự kiện nội bộ nhằm nâng cao văn hóa doanh nghiệp và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cũng như kỹ năng cho nhân viên công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị nhân sự, Quản lý hành chính/văn thư. Ứng viên nữ có kinh nghiệm từ 5 năm ở vị trí tương đương.

  • Có khả năng hoạch định và phát triển nguồn nhân lực.

  • Mạnh về xây dựng và phát triển VHDN.

  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

  • Khả năng giao tiếp tốt, quan sát tốt, tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc.

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.

Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.

Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group

Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Viet Group

Dai Viet Group

Click để đánh giá