Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Marketing Manager
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Công Ty CP Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Unicorps cần tuyển Marketing Manager
Số lượng: 01 người
Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa chỉ làm việc: 62 Tuy Lý Vương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập,triển khai, duy trì, đo lường, phát triển tất cả các kênh bán hàng online (zalo, facebook cá nhân, fanpage , instagram, B2B platform, B2C platform...)
- Lập, triển khai , đo lường các campaign hỗ trợ chiến đấu tổng thể trên tất cả mặt trận online (campaign theo dịp, campaign dài hạn làm brand , Ads trên tất cả các nền tảng .. . )
- Lập, triển khai, kế hoạch phân công nhân sự marketing (cần bao nhiêu người, từng người làm việc gì)
- Phối hợp sâu với sale team và sếp (sale bán như nào, trước khi có tôi và sau khi có tôi như nào, sếp bị bệnh không đi sâu vào chi tiết khi giao việc nhưng lại muốn có báo cáo chi tiết)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành có liên quan: Marketing, Báo Chí, Kinh Tế;
- Trên 3 năm ở vị trí tương đương (Không nhận CV ít kinh nghiệm hơn)
- Nắm vững các kiến thức về digital marketing, SEO, website
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và chủ động trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn + lương tăng ca(nếu có) + thưởng theo năng lực làm việc .
- Đánh giá và xét lương định kỳ 6 tháng.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật hiện hành và quy định của công ty;
12 ngày phép/ năm.
- Được đi du lịch thường niên, tham gia các hoạt động: Team building, liên hoan hàng tháng quý, sinh nhật công ty, tất niên, gala dinner...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, phát huy mọi khả năng của bản thân.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết,...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Gửi CV và portfolio đến Email: [protected info] tiêu đề mail: ỨNG TUYỂN - VỊ TRÍ - HỌ VÀ TÊN
Ngành nghề: IT / Phần mềm / CNTT, Ngoại ngữ, Quản lý điều hành, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Số lượng: 01 người
Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa chỉ làm việc: 62 Tuy Lý Vương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập,triển khai, duy trì, đo lường, phát triển tất cả các kênh bán hàng online (zalo, facebook cá nhân, fanpage , instagram, B2B platform, B2C platform...)
- Lập, triển khai , đo lường các campaign hỗ trợ chiến đấu tổng thể trên tất cả mặt trận online (campaign theo dịp, campaign dài hạn làm brand , Ads trên tất cả các nền tảng .. . )
- Lập, triển khai, kế hoạch phân công nhân sự marketing (cần bao nhiêu người, từng người làm việc gì)
- Phối hợp sâu với sale team và sếp (sale bán như nào, trước khi có tôi và sau khi có tôi như nào, sếp bị bệnh không đi sâu vào chi tiết khi giao việc nhưng lại muốn có báo cáo chi tiết)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành có liên quan: Marketing, Báo Chí, Kinh Tế;
- Trên 3 năm ở vị trí tương đương (Không nhận CV ít kinh nghiệm hơn)
- Nắm vững các kiến thức về digital marketing, SEO, website
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và chủ động trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn + lương tăng ca(nếu có) + thưởng theo năng lực làm việc .
- Đánh giá và xét lương định kỳ 6 tháng.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật hiện hành và quy định của công ty;
12 ngày phép/ năm.
- Được đi du lịch thường niên, tham gia các hoạt động: Team building, liên hoan hàng tháng quý, sinh nhật công ty, tất niên, gala dinner...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, phát huy mọi khả năng của bản thân.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết,...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Gửi CV và portfolio đến Email: [protected info] tiêu đề mail: ỨNG TUYỂN - VỊ TRÍ - HỌ VÀ TÊN
Ngành nghề: IT / Phần mềm / CNTT, Ngoại ngữ, Quản lý điều hành, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Khu vực
Dai Viet Group
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
4.5
84 review
28/02/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên Content Marketing
tại Hà Nội
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
20/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
tại Hà Nội
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
20/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên
Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group
Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dai Viet Group
Click để đánh giá