Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Marketing
Thông tin cơ bản
Mức lương:
25 - 35 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
24/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
23/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Đánh giá tiềm năng thị trường, xây dựng mục tiêu, chiến lược Marketing dài hạn, ngắn hạn đối với từng ngành hàng và từng thị trường.
Lập kế hoạch Marketing cho các sản phẩm, dịch vụ của HADOSA
Phân tích, tạo lập, đánh giá và nghiệm thu các chương trình marketing, các kế hoạch branding, seeding, inbound marketing;
Đánh giá chỉ số, kết quả các campaign digital marketing trên đa kênh (ADX, Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads...);
Xây dựng, quản lý bộ nhận diện Công ty, bộ nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm, bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa
Lập ngân sách, theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách marketing hiệu quả cho các hoạt động marketing.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ team Marketing, phân công công việc, giám sát, đánh giá tiến độ & chất lượng công việc của toàn Team.
Phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ BLDYêu cầu:
Trình độ: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh ..
Từng triển khai nhiều Digital Campaign thành công trên các kênh: ADX, Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads..
Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Branding, Seeding, inbound marketing
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm Marketing bán lẻ theo mô hình chuỗi các cửa hàng và 02 năm ở vị trí tương đương
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, kinh doanh dạng chuỗi các cửa hàng ...Lương, thưởng: Theo thoả thuận
Làm việc tại văn phòng mới đẹp - Được cung cấp đầy đủ máy móc thiết bị phục vụ công việc
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
Ăn trưa tại bếp ăn tập thể của công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN
Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc khả năng tiềm ẩn của bản thân
Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban và Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm...
Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;
Chế độ phúc lợi khác: Tương ứng với Level 4
Lập kế hoạch Marketing cho các sản phẩm, dịch vụ của HADOSA
Phân tích, tạo lập, đánh giá và nghiệm thu các chương trình marketing, các kế hoạch branding, seeding, inbound marketing;
Đánh giá chỉ số, kết quả các campaign digital marketing trên đa kênh (ADX, Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads...);
Xây dựng, quản lý bộ nhận diện Công ty, bộ nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm, bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa
Lập ngân sách, theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách marketing hiệu quả cho các hoạt động marketing.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ team Marketing, phân công công việc, giám sát, đánh giá tiến độ & chất lượng công việc của toàn Team.
Phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ BLDYêu cầu:
Trình độ: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh ..
Từng triển khai nhiều Digital Campaign thành công trên các kênh: ADX, Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads..
Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Branding, Seeding, inbound marketing
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm Marketing bán lẻ theo mô hình chuỗi các cửa hàng và 02 năm ở vị trí tương đương
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, kinh doanh dạng chuỗi các cửa hàng ...Lương, thưởng: Theo thoả thuận
Làm việc tại văn phòng mới đẹp - Được cung cấp đầy đủ máy móc thiết bị phục vụ công việc
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
Ăn trưa tại bếp ăn tập thể của công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN
Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc khả năng tiềm ẩn của bản thân
Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban và Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm...
Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;
Chế độ phúc lợi khác: Tương ứng với Level 4
Khu vực
Dai Viet Group
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
4.5
84 review
28/02/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên Content Marketing
tại Hà Nội
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
20/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
tại Hà Nội
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
20/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên
Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group
Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dai Viet Group
Click để đánh giá