Mô tả công việc
- Theo dõi số liệu phân tích chạy quảng cáo trên mạng xã hội để xác định hiệu quả, tối ưu, thay đổi chiến lược khi cần.
- Triển khai và Quản lý nhận diện thương hiệu trong các thiết kế, hình ảnh sản phẩm/dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động MKT định kỳ và theo từng chiến dịch cụ thể.
- Cập nhật xu hướng, đề xuất ý tưởng mới mang tính sáng tạo cho các chiến dịch MKT.
- Phát triển ý tưởng, câu chuyện truyền thông, thông điệp sản phẩm theo định hướng chiến lược Marketing của công ty.
- Thực hiện, giám sát team viết bài PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện, giám sát và quản lý nội dung (bài viết, hình ảnh, video) các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, Zalo, Tiktok…)
- Thực hiện nội dung quảng cáo Facebook Ads,…
- Xây dựng ý tưởng xây dựng Fanpage, Instagram thu hút tương tác, phát triển nội dung tạo độ phủ thương hiệu trên social.
- Lên kế hoạch branding thương hiệu thông qua các hoạt động event online/offline.
- Xây dựng và vận hành hiệu quả các kênh social (Youtube, Facebook, Tiktok, Instagram, Live video channel...)
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quảng bá, vận hành và phát triển tất cả sản phẩm của công ty.
- Thực hiện các báo cáo hằng tuần, hàng tháng cho cấp trên.
- Các công việc phát sinh khác hoặc phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Supervisor hoặc tương đương.
- Có kiến thức chuyên môn về Truyền thông, Marketing.
- Hiểu rõ cách vận hành của các nền tảng MXH lớn hiện nay (Youtube, Facebook, Tiktok, Instagram, Live video channel...).
- Có kiến thức về SEO.
- Có tư duy sáng tạo tốt và nắm bắt xu thế người dùng.
- Nhanh nhẹn, năng động, linh hoạt, có tinh thần học hỏi và khả năng làm việc nhóm tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói (cả tiếng Anh và tiếng Việt).
- Có khả năng thuyết trình và nói trước đám đông.
- Nhạy bén với các xu hướng truyền thông mới.
- Tiếng Anh: thông thạo 4 kỹ năng nghe - nói - đọc – viết.
- Tiếng Trung: có thể giao tiếp là 01 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15TR – 20TR
- Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT...
- Làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
- Được công ty tài trợ tham gia các khóa đào tạo cấp cao để nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên sâu trong công việc.
- Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động với nhiều hoạt động hấp dẫn: Teambuilding, du lịch trong và ngoài nước mỗi năm.
- Thưởng các ngày lễ, tết, đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định.
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên