Mô tả Công việc
1. Phát triển chiến lược Marketing TMDT:
- Phối hợp cùng CEO để xây dựng chiến lược tổng thể và nhận mục tiêu kinh doanh từ phía công ty từ đó xây dựng và phát triển chiến lược MKT.
- Lập kế hoạch chi tiết theo từng kênh MKT online, nhân sự, hệ thống KPI đánh giá, hệ thống báo cáo
2. Quản lý ngân sách:
- Phân bổ ngân sách: phân bổ ngân sách từng ngày/ tuần/ tháng cho phòng sau đó phân bổ theo từng kênh, từng nhân sự
- Giám sát chi tiêu: theo dõi và kiểm soát chi tiêu để đảm bảo không vượt quá ngân sách đã được phê duyệt thông qua hệ thống báo cáo
3. Triển khai thực hiện theo kế hoạch Marketing đã xây:
- Triển khai chiến dịch: Phân công cho từng nhân sự cụ thể về KPI, kế hoạch công việc, từng bước làm gì với từng Deadline công việc cụ thể
- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc từng ngày: Giám sát công việc của từng nhân sự, của cả team để đảm bảo chạy đúng kế hoạch và điều chỉnh ngay khi cần thiết
4. Phân tích và báo cáo:
- Phân tích dữ liệu: Kiểm tra báo cáo của các chiến dịch, nhân sự Marketing hàng ngày/ tuần/ tháng để chủ động đưa ra quyết định điều chỉnh kịp thời
- Báo cáo kết quả: Báo cáo lại cho CEO về công việc, kết quả công việc thực hiện và kế hoạch hành động sắp tới.
5. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Tuyển người và đào tạo: có kỹ năng quản lý nhân sự, quản lý đội nhóm và truyền cảm hứng mục tiêu cho team
- Định hướng phân chia công việc cho từng nhân sự: cần nắm được điểm mạnh yếu của nhân sự trong phòng từ đó giao việc cho phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức sâu rộng về các chiến lược và công cụ marketing hiện đại
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt
- Khả năng phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên số liệu
- Tư duy chiến lược và khả năng lập kế hoạch dài hạn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc
- Sáng tạo, năng động và luôn cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực marketing
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên