Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tổ chức và quản lý sự kiện: .
- Tư vấn và quản lý chiến dịch quảng cáo: Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo đa kênh, theo dõi và tối ưu hiệu suất chiến dịch.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và đề xuất các chiến lược phù hợp cho khách hàng.
- Xây dựng quan hệ đối tác: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác, nhà cung cấp và các kênh truyền thông để mở rộng mạng lưới kinh doanh.
- Quản lý các hoạt động Marketing nội bộ của Công ty: Quản lý các hoạt động truyền thông thương hiệu Công ty và CEO; sản xuất ấn phẩm truyền thông cho các phòng ban; tổ chức seminar; quản lý đội ngũ team MKT....
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm trong lĩnh vực marketing, quản lý nhãn hàng hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online cho các thương hiệu nhập khẩu trong ngành Thực phẩm chức năng, Chăm sóc sức khỏe.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Am hiểu về kinh doanh online và các nền tảng thương mại điện tử.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch và quản lý chiến lược marketing.
- Sáng tạo, năng động, và có khả năng đưa ra các ý tưởng marketing mới mẻ và hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản và thưởng theo doanh thu của kênh bán hàng.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển sự nghiệp lên các cấp bậc cao hơn.
- Các chế độ phúc lợi theo như Luật quy định.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và Thưởng tháng lương thứ 13.
- Công ty đang trong giai đoạn phát triển quy mô kinh doanh, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên