Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Truyền thông thương hiệu
- Lên chiến lược, kế hoạch, và thực thi truyền thông thương hiệu cho sản phẩm của công ty, bao gồm: PR, Sự kiện, quay dựng (TVC, review, KOLs/KOC), thiết kế (POSM, Key visual, poster...), talkshow, content social ( Facebook, Tiktok), Content chuyển đổi...
- Lên ý tưởng cho các content viral nhằm tối đa hoá nhận diện thương hiệu với chi phí tối ưu nhất
- Phối hợp cùng với các Digital Marketing Manager để phân tích, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông
2. Nghiên cứu thị trường & phát triển sản phẩm mới
- Nghiên cứu thị trường và nhu cầu tiêu dùng, từ đó đề xuất sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường và nguồn lực của công ty
- Lâp kế hoạch tung hàng sản phẩm mới
- Phối hợp với phòng R&D nhằm phát triển, lên kế hoạch nghiên cứu và tung ra thị trường các sản phẩm/ cải tiến sản phẩm mới
- Quản lý triển khai và đánh giá hiệu quả của từng dự án/sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên UV sinh năm: 1992,1993
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm content leader/creative manager là lợi thế
- Mạnh về sáng tạo, phát triển nội dung theo hướng story telling và content viral
- Hiểu sâu về research và customer insight
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:30-17:30 thứ 2-thứ 6 (thứ 7 làm online theo yêu cầu của quản lý)
- Phúc lợi:
- Lương + bonus theo dự án thành công
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết - Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên