Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ngành hàng phụ kiện thời trang nam bằng da thật: túi, ví, thắt lưng, giày, cặp … do nhà máy HAT+ sản xuất.
1. Thời gian làm việc từ thứ 2 – hết sáng thứ 7 (8h00 – 17h00).
2. Quản lý các trang mạng xã hội của kênh kinh doanh Online: Fanpage, Outlet, Location Pages, Tiktok shop, Threads…
3. Quản lý, viết và tối ưu các bài viết trên website.
4. Nghiên cứu insight, phối hợp với các bộ phận team Marketing và team Kinh doanh Online để đưa các nội dung thu hút người dùng, tăng nhận diện, tăng tỷ lệ chuyển đổi ra bill.
5. Phối hợp với Kinh doanh Online để lên plan phát triển fanpage và thúc đẩy doanh số.
6. Lên ý tưởng media nội dung trang trí các sàn TMĐT Shopee, Lazada, Tiki, Amazon…
7. Viết bài PR truyền thông theo nội dung yêu cầu từ cấp trên.
8. Lên kế hoạch phát triển nội dung, mở rộng các kênh truyền thông khác (nếu có).
9. Theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Nam/Nữ tốt nghiệp từ cao đẳng/đại học trở lên ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Marketing.
2. Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong mô hình chuỗi bán lẻ ngành hàng đồ da thật, thời trang, vàng bạc, …
3. Có kiến thức cơ bản về SEO, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads.
4. Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, xây dựng thương hiệu.
5. Có am hiểu về hành vi người dùng trên các kênh MXH, sàn TMĐT.
6. Có kinh nghiệm trong việc phát triển các kênh MXH, cộng đồng...
7. Sử dụng được các phần mềm thiết kế ảnh như AI, Photoshop là 1 lợi thế.
8. Tư duy xử lý tình huống tốt, khả năng sáng tạo, yêu thích lĩnh vực thời trang.
9. Có khả năng làm việc nhóm và có tinh thần trách nhiệm cao.
10. Khả năng chịu được áp lực công việc.
CHẾ ĐỘ CÔNG VIỆC:
1. Được đào tạo và đánh giá năng lực để có thể phát triển sự nghiệp tại công ty.
2. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
3. Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty.
4. Ăn trưa tại văn phòng công ty - 30.000 VNĐ/bữa.
5. Mức thu nhập: 12tr – 15tr (chưa bao gồm các loại phụ cấp khác theo quy định của công ty: điện thoại, xăng xe, con nhỏ < 72 tháng tuổi, thâm niên ...).
6. Thưởng các ngày lễ, tết trong năm, sinh nhật công ty, 12 ngày phép / 1 năm, tháng lương thứ 13, du lịch định kỳ hàng năm với công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên