Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm xác định, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng vào từng thời điểm phù hợp với định hướng phát triển,
- Lập kế hoạch và hoạch định ngân sách cho các hoạt động tiếp thị và truyền thông trên các nền tảng theo mục tiêu cụ thể tại từng thời điểm.
- Đề xuất chiến lược tiếp thị và truyền thông trên các nền tảng tương ứng tầm nhìn, sứ mệnh và định hướng phát triển dài hạn,
- Quản lý và thực hiện các hoạt động marketing và PR các sản phẩm của công ty theo từng thời điểm và các yêu cầu của các phòng ban trong công ty và của Ban Lãnh Đạo.
- Thiết lập chiến lược, mục tiêu và kế hoạch marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn cho công ty, kiểm soát việc thực hiện chiến lược đã được phê duyệt.
- Quản lý, phân công thực hiện trong các hoạt động của bộ phận marketing, tổ chức sự kiện quảng cáo, PR (Khai trương, sự kiện tháng…)
- Quản lý, chịu trách nhiệm về việc viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung website...của phòng MKT. Khảo sát, đánh giá hiệu quả PR marketing để phối hợp các phòng ban thực hiện tốt công tác marketing.
- Phân tích tính hiệu quả của từng CTKM, mỗi event qua tất cả các kênh để có đề xuất thay đổi kịp thời nếu không hiệu quả và kiểm soát chi phí & đảm bảo tối ưu theo ngân sách đã được duyệt.
- Phối hợp thiết kế bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu. Thiết kế Poster, banner các chương trình quảng cáo, giao diện website.
- Điều hành toàn bộ công việc thuộc phòng MKT, báo cáo định kì và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh Đạo
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu khác của Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam hoặc nữ dưới 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Marketing, Quản trị kinh doanh,…
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên: đã làm qua MKT ngành F&B (ưu tiên 1) hoặc bán lẻ có liên quan đến thực phẩm.
- Khả năng lập kế hoạch & phân tích thị trường.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 19 Tr - 23 Tr VND
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên