Mô tả công việc
- Sáng tạo và phát triển nội dung chất lượng cao, hấp dẫn để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty trên các kênh truyền thông xã hội (TikTok,..).
- Triển khai các hình thức content (Social Content, ....) trên các kênh truyền thông theo sự phân công của Trưởng nhóm.
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng sáng tạo nội dung để sản xuất và đăng tải lên các kênh truyền thông nhằm tiếp cận và tăng sự gắn bó với khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, nội dung phù hợp tại từng thời điểm, nắm bắt trend nhanh chóng đảm bảo nội dung luôn mới mẻ, sáng tạo, thu hút các đối tượng hướng đến.
- Thống kê số liệu kênh (View, Follow,..), đánh giá chất lượng ấn phẩm hàng tuần, gửi báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/năm.
- Phối hợp với team marketing để sản xuất video phù hợp với chiến lược truyền thông của công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học trở lên chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc tương đương.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm nội dung xây kênh TikTok
- Có khả năng viết tốt, tư duy sáng tạo, kết hợp nhạy bén với xu hướng thị trường và ý tưởng độc đáo với các chương trình của công ty trong từng chiến dịch.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Có tính trách nhiệm cao, chủ động, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng thích nghi, chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 VNĐ - 18.000.000 VNĐ, bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp ăn ca 730.000 VNĐ + Thưởng KPI + Thưởng sản phẩm
- Review đánh giá tăng lương thưởng hàng năm.
- Nghỉ phép năm từ 12 ngày/năm, tham gia đầy đủ sự kiện, du lịch, chế độ của công ty.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản và theo hệ thống, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.
- Các buổi chia sẻ kiến thức kỹ năng, chuyên môn offline được cung cấp bởi BLĐ công ty.
- Nhận ưu đãi khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của VTG.
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên