Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Phó Phòng Marketing
Thông tin cơ bản
Mức lương:
22 - 27 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
25/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 940 Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Hoạch định, lên kế hoạch marketing/truyền thông cho các trung tâm thuộc hệ thống.
Theo dõi, giám sát và đánh giá toàn bộ hoạt động của các bộ phận trong phòng Marketing.
Điều phối, triển khai các chiến dịch marketing theo kế hoạch hằng năm, từng giai đoạn.
Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý (tối ưu ngân sách.)
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu
Truyền thông trên các nền tảng khác theo từng chiến dịch.
Hoạch định, lên kế hoạch marketing/truyền thông cho các trung tâm thuộc hệ thống.
Theo dõi, giám sát và đánh giá toàn bộ hoạt động của các bộ phận trong phòng Marketing.
Điều phối, triển khai các chiến dịch marketing theo kế hoạch hằng năm, từng giai đoạn.
Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý (tối ưu ngân sách.)
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu
Truyền thông trên các nền tảng khác theo từng chiến dịch.
Hoạch định, lên kế hoạch marketing/truyền thông cho các trung tâm thuộc hệ thống.
Theo dõi, giám sát và đánh giá toàn bộ hoạt động của các bộ phận trong phòng Marketing.
Điều phối, triển khai các chiến dịch marketing theo kế hoạch hằng năm, từng giai đoạn.
Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý (tối ưu ngân sách.)
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu
Truyền thông trên các nền tảng khác theo từng chiến dịch.
Hoạch định, lên kế hoạch marketing/truyền thông cho các trung tâm thuộc hệ thống.
Theo dõi, giám sát và đánh giá toàn bộ hoạt động của các bộ phận trong phòng Marketing.
Điều phối, triển khai các chiến dịch marketing theo kế hoạch hằng năm, từng giai đoạn.
Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý (tối ưu ngân sách.)
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu
Truyền thông trên các nền tảng khác theo từng chiến dịch.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành liên quan
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm và kỹ năng tổ chức triển khai các công việc liên quan đến Marketing
Có khả năng quản lý, lãnh đạo.
Có khả năng liên kết, tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành liên quan
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm và kỹ năng tổ chức triển khai các công việc liên quan đến Marketing
Có khả năng quản lý, lãnh đạo.
Có khả năng liên kết, tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Dai Viet Group
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
4.5
84 review
28/02/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên Content Marketing
tại Hà Nội
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
20/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
tại Hà Nội
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
20/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên
Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group
Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dai Viet Group
Click để đánh giá