Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Các mảng công việc chính bao gồm:
- Thực hiện các hoạt động Marketing online (quản lý toàn bộ các kênh online, EC bán hàng của Công ty) và offline (tổ chức các chương trình, sự kiện, tham gia các hội nghị để khai thác, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng theo chiến lược bán hàng của Công ty) nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Quản lý các thành viên trong dự án và báo cáo tiến độ dự án.
Các công việc cụ thể bao gồm:
1) Xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing & Sales:
- Phát triển và triển khai chiến lược marketing toàn diện nhằm tăng cường doanh thu từ các kênh online và offline.
- Quảng bá sản phẩm TPCN nhập khẩu từ Nhật Bản thông qua các nền tảng thương mại điện tử và sự kiện trực tiếp.
- Tập trung vào khách hàng có điều kiện kinh tế cao, xây dựng chiến lược tiếp cận và mời họ trải nghiệm sản phẩm thông qua các chương trình dùng thử...
2) Tổ chức sự kiện và phát triển khách hàng:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội nghị để tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Quản lý tài liệu, ấn phẩm marketing phục vụ cho các chiến dịch bán hàng.
3) Quản lý dự án và đội ngũ:
- Giám sát tiến độ các dự án marketing và bán hàng.
- Quản lý, dẫn dắt đội ngũ nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu và hiệu quả công việc.
4) Báo cáo kết quả các chiến dịch marketing và hiệu quả bán hàng. Phân tích dữ liệu để điều chỉnh chiến lược phù hợp theo mục tiêu đề ra của BLĐ.
5) Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing - sales, quản lý nhãn hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành hàng Thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe, hàng nhập khẩu...
- Hiểu biết sâu về kinh doanh online, thương mại điện tử và các nền tảng bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Trade Marketing, tổ chức và bán hàng qua các sự kiện
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch và quản lý chiến lược marketing.
- Sáng tạo, năng động, có khả năng đưa ra các ý tưởng marketing mới và hiệu quả.
- Không ngại làm thứ mới, không ngại thử thách.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên