Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển các kênh Marketing: Đưa ra các định hướng kế hoạch Marketing cho các sản phẩm, dự án bộ nhận diện thương hiệu của từng dự án.
- Nghiên cứu và phát triển thương hiệu, nhằm quảng bá nhận diện thương hiệu của Công ty xuất giúp tăng doanh thu và nhận biết thương hiệu.
- Thiết kế, xây dựng bộ công cụ bán hàng và các ứng dụng quảng cáo, truyền thông cho dự án.
- Phát triển hệ thống KPI đo lường hiệu quả và nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing trước và sau khi triển khai.
- Xây dựng và triển khai các kênh truyền thông, tổ chức các sự kiện và thực hiện các kế hoạch
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm, bản tin nội bộ… của Công ty.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động của bộ phận Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc bộ phận.
- Tương tác làm việc với các Agency phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả..
- Dự phòng và xử lý rủi ro truyền thông trên các kênh Marketing.
· Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định Công ty và theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ (Nam từ 1m65, Nữ từ 1m57)
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Từ 3 năm kinh nghiệm tương đương tại các Chủ đầu tư Bất động sản. (Kinh nghiệm triển khai phân khúc Bất động sản nghỉ dưỡng, Bất động sản cao cấp)
- Am hiểu về chiến lược, triển khai thương hiệu, marketing và quảng cáo. Có kiến thức digital marketing, budgeting và planning tốt
- Có khả năng viết sáng tạo nội dung, quản lý và triển khai hình ảnh thương hiệu trên các kênh offline và online
- Thành thạo các phần mềm như: MS project, Word, Excel, PowerPoint, Outlook, InfoPath, Publisher, Photoshop,…
- Đã thực hiện hoàn thành tốt các công việc có nội dung tương đương
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt, có khả năng làm việc độc lập
- Luôn học hỏi cái mới, nghiên cứu, cập nhật thông tin
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên