Mô tả công việc
Hoạch định chiến lược và xây kế hoạch thực thi
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Thiết lập ngân sách Marketing trình Ban giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing được giao.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới, kế hoạch khai trương Cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sản phẩm tại khu vực mở mới.
- Xây dựng hình ảnh, quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.
Định hướng và triển khai các chương trình kích cầu, tiếp thị bán hàng hệ thống
- Phân tích kết quả bán hàng và đề xuất triển khai các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mại đẩy bán sản phẩm.
- Theo dõi và điều chỉnh hiệu quả hoạt động quảng cáo, truyền thông
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu xu hướng mua hàng; nghiên cứu các chỉ số cơ hội và thách thức.
- Tổng hợp nghiên cứu báo cáo diễn biến truyền thông & tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing
- Xây dựng mô tả công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận Marketing
- Xây dựng hệ thống mục tiêu và KPI phòng gắn với mục tiêu của Công ty
- Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viên
Báo cáo kết quả thực hiện
- Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);
- Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
Yêu cầu công việc
Kiến thức:
- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông, quản trị kinh doanh,...
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.
Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch trong phạm vi chức năng công việc phụ trách
- Kiểm soát và hỗ trợ thực hiện kế hoạch đạt mục tiêu đề ra
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập
Phẩm chất, thái độ:
- Làm việc có trách nhiệm.
- Ham học hỏi, tiếp thu nhanh.
- Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở.
- Tuân thủ cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, deadline.
- Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc.
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên