Mô tả công việc
- Quản lý nội dung các kênh Social Media :
+ Lĩnh vực thực phẩm sữa /Tpcn
+ Chịu trách nhiệm về nội dung trên các kênh social media (mô tả sản phẩm, kịch bản quay chụp, phối hợp media take care buổi quay chụp).
+ Phối hợp cùng team Media tiến hành quay các video quảng cáo (kịch bản dựng, lọc source thô sau khi quay,...).
+ Giám sát, hỗ trợ tiến độ của team phối hợp (Designer, Editor).
+ Phối hợp Phòng/ban khác theo dõi số liệu thống kê phản hồi để đề xuất xây dựng nội dung Social Media tốt hơn.
+ Quản lý & xây dựng nội dung cho các kênh Social Media của công ty.
+ Theo dõi các chỉ số tăng trưởng của kênh, update kết quả hàng ngày
- Xây dựng nội dung truyền thông & thương hiệu
+ Viết kịch bản live, kết nối KOL, KOC
+ Viết bài PR.
+ Sáng tạo và hỗ trợ sản xuất các nội dung cho chiến dịch quảng cáo công ty
+ Đề xuất các ý tưởng truyền thông để đạt được tính lan truyền.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm > 1 năm
- Có lap cá nhân
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo Luật lao động hiện hành, sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Thưởng lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Tham gia team building,tổ chức sinh nhật,…
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên