Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI

Cập nhật 20/09/2024 18:36
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI
[Tam Sơn] Hcm - Marcom Intern/ Thực Tập Sinh Marketing Và Truyền Thông
Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI
72 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 4 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers' companion to discover inspiration.
For more information, please visit: [protected info]
SCOPE OF WORK
1. Research and stay up-to-date on market information and communication trends
Nghiên cứu và cập nhật thông tin thị trường và xu hướng truyền thông
Observe and collect information on brand' products and services.
Quan sát và thu thập thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu.
Be well versed in all agencies' systems/procedures and keep updated on marketing and communication trends.
Thông thạo tất cả các hệ thống/ quy trình và luôn cập nhật các xu hướng tiếp thị và truyền thông.
Keep the team fully abreast of all competitive advertising and press coverage of the brands, their competitors, and the market place.
Giữ cho nhóm nắm bắt được đầy đủ tất cả các quảng cáo cạnh tranh và báo chí đưa tin về các thương hiệu, đối thủ cạnh tranh của họ và thị trường.
2. Act as the key coordinator of the Marcom team for brand management and marketing/ communication execution
Đóng vai trò là điều phối viên chính của nhóm Marcom để quản lý thương hiệu và thực hiện tiếp thị/ truyền thông
Ensure the superior quality service and experiential communications ideas are delivered timely and executed effectively to brands.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội và các ý tưởng truyền thông trải nghiệm được cung cấp kịp thời và thực thi hiệu quả cho thương hiệu.
Be the main contact between the Marcom team and other internal departments (including operation and back office teams) to ensure the efficiency of all marketing and communication activities for brands.
Là đầu mối liên hệ chính giữa nhóm Marcom và các bộ phận nội bộ khác (bao gồm cả nhóm vận hành và bộ phận hỗ trợ) để đảm bảo hiệu quả của tất cả các hoạt động tiếp thị và truyền thông cho thương hiệu.
Seek, work closely, and well manage suppliers on issues relating to the efficient administration of the brands.
Tìm kiếm, hợp tác chặt chẽ và quản lý tốt các nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến việc quản lý hiệu quả các thương hiệu.
Take responsibility for invoice control/estimation and queries in liaison with the Marcom department and other departments.
Chịu trách nhiệm kiểm soát / ước tính hóa đơn và các truy vấn trong mối liên hệ với bộ phận Marcom và các bộ phận khác.
3. Assist Marcom Manager during the execution:
Hỗ trợ Trưởng phòng trong quá trình thực hiện:
Assist individuals and team among Marcom team in the preparation of materials for brands' meeting and regular reports.
Hỗ trợ các cá nhân và nhóm trong nhóm Marcom trong việc chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp của thương hiệu và các báo cáo thường xuyên.
Assist to formulate and implement effective communication to brands.
Hỗ trợ xây dựng và thực hiện giao tiếp hiệu quả với thương hiệu.
4. Other administration tasks
Một số công việc quản lý khác
Communicate between brands and team to complete contracts, billings, pitching documents, etc.
Giao tiếp giữa thương hiệu và nhóm để hoàn thành hợp đồng, lập hóa đơn, tài liệu quảng cáo, v.v.
Deliver reports, analysis, and other tasks as requested
Cung cấp báo cáo, phân tích và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

REQUIREMENTS:
6-month full-time internship (Monday-Friday)/ Thực tập full-time trong vòng 6 tháng (Thứ 2-Thứ 6)
BA degree in Communications, Advertising, Business, Marketing or related disciplines/ Bằng Cử nhân về Truyền thông, Quảng cáo, Kinh doanh, Tiếp thị hoặc các ngành liên quan
Knowledge of the high-end product market is an advantage/ Có kiến thức về thị trường sản phẩm High-end là một lợi thế
Fluent communication and presentation skills, both in verbal and in writin/ Kỹ năng giao tiếp và trình bày thông thạo cả bằng lời nói và văn bản
Desk research and analysis skills/ Kỹ năng phân tích và nghiên cứu
Fluency in both verbal and written English is preferred/ Ưu tiên sử dụng thành thạo cả tiếng Anh nói và viết
Organized and detail-oriented individual/ Cá nhân có tổ chức và định hướng chi tiết
Creative thinking, good communication, and motivation/ Tư duy sáng tạo, giao tiếp tốt, có động lực
Teamwork and responsibility/ Tinh thần đồng đội và trách nhiệm

Quyền lợi được hưởng

Máy tính xách tay
Phụ cấp
Đào tạo
Công tác phí
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI
Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 22 Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI GROUP) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tiếng Đức, tiếng Anh và tư vấn du học, nhân lực, di trú tại các quốc gia phát triển như CHLB Đức, Anh, Úc, Mỹ, Canada. Với sứ mệnh cao cả “Giúp cho lực lượng đang độ tuổi lao động tại Việt Nam và trên toàn cầu tìm được một công việc với thu nhập tốt, thay đổi cuộc sống ở Top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới”. EI GROUP luôn hướng đến tầm nhìn “Lựa chọn đầu tiên cho một cuộc sống mới”.

Với bề dày truyền thống xây dựng và phát triển cùng với 13 công ty thành viên trực thuộc và 2 viện, tính đến nay EI GROUP đã phủ sóng hầu hết khắp 63 tỉnh thành từ Bắc vào Nam với sự hiện diện của hơn 235+ văn phòng đại diện, văn phòng tiếp nhận hồ sơ với hệ thống đồng bộ, đào tạo bài bản, hỗ trợ phụ huynh và học sinh một cách nhanh chóng và tức thời.

Đặc biệt, EI GROUP là đối tác chiến lược của nhiều tổ chức quốc tế như: BSW, DEB, MEV, VIDACTA, ATMC, TAMWOOD, SHAFSTON, ILSC…

Với uy tín về chất lượng đào tạo, nhiều chính sách ưu đãi dành cho học viên, EI GROUP đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng nghìn phụ huynh, học sinh trên cả nước. Với tổng số hơn 1000++ học viên đang theo học, EI GROUP khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học, nhân lực, di trú.

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI

Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI

Click để đánh giá