Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ø Doanh thu & các khoản phải thu:
- Xuất hóa đơn cước vận chuyển/ debit note cho khách hàng trực tiếp & khách hàng nội bộ theo đúng quy định của cơ quan thuế & công ty
- Hạch toán doanh thu (bao gồm cả doanh thu trích trước, doanh thu chưa thực hiện) vào phần mềm kế toán.
- Ghi nhận báo có lên phần mềm kế toán và phần mềm vận hành cho các tài khoản mình phụ trách
- Reconcile & xử lý kết quả reconcile các tài khoản: 131, 138 giữa thực tế, tổng hợp & chi tiết hạn thanh toán
Ø Kiểm soát các khoản phải thu khách hàng:
- Đảm bảo doanh thu billing đúng & đủ.
- Kiểm tra hợp đồng bán ra ở các điều khoản thanh toán, thời hạn billing, thông tin khách hàng… trước khi trình cấp trên.
- Ghi nhận, theo dõi, đối chiếu, thống kê, báo cáo, đánh giá tình hình phát sinh chi tiết công nợ tăng/ giảm từng khách hàng theo ngày/ tháng/ năm. Kiểm tra và báo cáo kịp thời số dư công nợ, vượt hạn mức hoặc công nợ quá hạn.
- Tiếp nhận & xử lý hồ sơ thẩm định hạn mức cho khách hàng.
- Cung cấp số liệu và phối hợp, thông báo, nhắc nhở với nhân viên KD thu hồi công nợ đến hạn thanh toán và các công nợ lâu năm, khó đòi
- Trao đổi và giải quyết các vướng mắc của Khách hàng. Trình bày và xin ý kiến cấp trên/ phòng ban khác khi vượt thẩm quyền quy định
- Các yêu cầu khác để kiểm soát doanh thu và công nợ phải thu chính xác.
Ø Điều tiền nội bộ & thủ tục ngân hàng
- Lập lệnh điều tiền nội bộ định kỳ
- Mở tài khoản & cập nhật thủ tục liên quan tới thay đổi tài khoản NH khi có phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
· Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác kế toán phải thu khách hàng
· Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành logistics
· Trình độ: Đại học, chuyên ngành kế toán
- Hoàn thành chính xác & đúng deadline
- Kiểm tra & xử lý khi nhận billing từ CS/ sale, đúng deadline
- Đảm bảo 100% số liệu tổng hợp & chi tiết hạn thanh toán khớp nhau & khớp với thực tế.
- Đảm bảo số liệu Bravo đầy đủ, ít nhất 99% số liệu đúng
- Trong vòng 3h kể từ khi nhận được hợp đồng
- Hoàn thành 100% các yêu cầu
- Hỗ trợ ít nhất 90% các yêu cầu thỏa đáng từ nội bộ ITL
- Giải đáp 100% thỏa đáng các yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng
- Đảm bảo đúng tài khoản và cập nhật hồ sơ nhanh chóng khi trược yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI GROUP) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tiếng Đức, tiếng Anh và tư vấn du học, nhân lực, di trú tại các quốc gia phát triển như CHLB Đức, Anh, Úc, Mỹ, Canada. Với sứ mệnh cao cả “Giúp cho lực lượng đang độ tuổi lao động tại Việt Nam và trên toàn cầu tìm được một công việc với thu nhập tốt, thay đổi cuộc sống ở Top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới”. EI GROUP luôn hướng đến tầm nhìn “Lựa chọn đầu tiên cho một cuộc sống mới”.
Với bề dày truyền thống xây dựng và phát triển cùng với 13 công ty thành viên trực thuộc và 2 viện, tính đến nay EI GROUP đã phủ sóng hầu hết khắp 63 tỉnh thành từ Bắc vào Nam với sự hiện diện của hơn 235+ văn phòng đại diện, văn phòng tiếp nhận hồ sơ với hệ thống đồng bộ, đào tạo bài bản, hỗ trợ phụ huynh và học sinh một cách nhanh chóng và tức thời.
Đặc biệt, EI GROUP là đối tác chiến lược của nhiều tổ chức quốc tế như: BSW, DEB, MEV, VIDACTA, ATMC, TAMWOOD, SHAFSTON, ILSC…
Với uy tín về chất lượng đào tạo, nhiều chính sách ưu đãi dành cho học viên, EI GROUP đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng nghìn phụ huynh, học sinh trên cả nước. Với tổng số hơn 1000++ học viên đang theo học, EI GROUP khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học, nhân lực, di trú.