Mô tả công việc
1./ Nghiên cứu và phân tích thị trường, đánh giá xu hướng tiêu dùng, hành vi mua sắm của khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
2./ Xây dựng kế hoạch xúc tiến thương mại tại điểm bán hàng (POSM)
3./ Triển khai các chương trình khuyến mãi, activation, sampling, roadshow
4./ Hỗ trợ các hoạt động bán hàng và tiếp thị tại điểm bán hàng
5./ Đánh giá hiệu quả các chương trình Trade Marketing và đề xuất điều chỉnh khi cần thiết
6./ Duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các nhà phân phối, đại lý để đảm bảo việc triển khai các chương trình Trade Marketing hiệu quả.
7./ Theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động thường xuyên.
8./ Tham gia các hoạt động đào tạo, cập nhật kiến thức về Trade Marketing và các lĩnh vực liên quan.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng phân tích thị trường, nghiên cứu dữ liệu tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt. Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc độc lập, cũng như phối hợp hiệu quả trong nhóm.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý dữ liệu.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng chịu áp lực tốt.
Có khả năng sáng tạo, tư duy logic và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có tinh thần học hỏi, ham phát triển bản thân và cập nhật kiến thức mới.
Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số.
Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,…
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, OmiGroup đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn giải pháp, công tác R&D nghiên cứu và tìm ra những giải pháp công nghệ mới, tạo nên sản phẩm mang dấu ấn riêng mình.