Mô tả công việc
Xây dựng và đề xuất giá trị, tính năng sản phẩm cạnh tranh với đối thủ và phù hợp với người tiêu dùng.
Quy hoạch nhóm hàng, vai trò mã hàng trong giỏ hàng của nhóm hàng phụ trách.
Theo dõi dung lượng thị trường, thị phần, độ tiềm năng và sức khỏe các nhóm hàng, mã hàng hàng tháng/hàng quý đề xuất phương án triển khai.
Phối hợp với các BP liên quan: Ngành hàng, R&D, nhà máy đảm bảo tiến độ PTSP mới.
Phối hợp với team quản lý sàn, Marketing lập kế hoạch launching SPM đạt mục tiêu đề ra: Commercial plan, marketing activities, media channel, Affiliate...
Theo dõi, báo cáo và nghiệm thu hàng tuần/hàng tháng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL.
Yêu cầu công việc
Chuyên môn: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Kinh tế, Quản trị, Truyền thông, Kinh doanh
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc, 2 năm trong lĩnh vực Marketing, Ecommerce và PM
Khả năng:
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực gia dụng, điện tử gia dụng là một lợi thế.
Kĩ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu, ra quyết định dựa trên dữ liệu tốt.
Thấu hiểu tâm lý khách hàng, nhạy bén với những xu hướng của thị trường.
Khả năng phối hợp, lập kế hoạch, triển khai và quản lý dự án.
Tư duy logic tốt, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Phẩm chất cá nhân:
Thẳng thắn, trung thực, nhiệt huyết.
Yêu cầu khác: Sức khoẻ: tốt Ngoại hình: ưa nhìn Độ tuổi: 24 - 28 tuổi
Quyền lợi được hưởng
Có cơ hội thể hiện và phát tiển bản thân
Phúc lợi ổn định đầy đủ
SUNHOUSE có tên đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng. Công ty chính thức được thành lập vào ngày 22/5/2000. Đến năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập nên Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
Năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng. Sau 19 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE đã gia nhập vào nhóm những doanh nghiệp nghìn tỷ, với 7 công ty thành viên và 6 cụm nhà máy, tổng diện tích hơn 60 ha. Tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn lên đến hơn 2.000 người.
SUNHOUSE được đánh giá là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong lãnh thổ Việt Nam mà các sản phẩm mang thương hiệu này đã vươn tầm quốc tế. Hiện nay, doanh nghiệp có mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh và hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm nâng cao cho CBQL và người thân trong gia đình
- Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 2 năm/ 1 năm.
- Có những buổi teambuilding cho toàn nhân viên
- Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập, đây chính là tiền thân của Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE.
- Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
- Năm 2005, Doanh nghiệp tiến hành lắp đặt dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc.
- Năm 2010, Chính thức lấy tên Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng như: điện dân dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…
- Năm 2014, SUNHOUSE tiến hành mở rộng kinh doanh thêm lĩnh vực điện dân dụng
- Năm 2020, đặt ra mục tiêu trở thành tập đoàn trên 5.000 tỷ vào năm 2020, mở rộng thị trường, phục vụ 350 triệu dân.
Mission
Không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đại đa số người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý
Review Tập Đoàn Sunhouse
Công ty không bao giờ nợ lương, đến dịp lễ tết rồi đều có quà cáp cho nhân viên nhưng Deadline công việc thì rất gấp
Lương thưởng tốt nhưng có quy định chặt chẽ, ở đây nhiều việc mà gấp rút hơn chỗ khác
Môi trường chuyên nghiệp, Sunhouse chế độ đãi ngộ khá ok nhưng công việc nhiều, áp lực cao