Thời Trang MELYA ★ 3.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thời Trang MELYA

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Thời Trang MELYA

Cập nhật 30/09/2024 21:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Melya.vn
Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực, ĐHQGHN tuyển lao động hợp đồng năm 2024
Thời Trang MELYA 3.0★
1 đánh giá 167 việc làm 96 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
ĐHQGHN, tầng 5 Nhà HT1, Hoà Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.

Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực, ĐHQGHN  tuyển lao động hợp đồng năm 2024, như sau:

1. Vị trí và số lượng cần tuyển
– Vị trí việc làm: Chuyên viên Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển.
– Số lượng: 02 người.
2. Mô tả công việc
2.1. Vị trí chuyên viên quản lý hoạt động khoa học công nghệ
– Quản lý đề tài nghiên cứu khoa học các cấp;
– Xây dựng khung đề xuất chương trình, nhiệm vụ KHCN;
– Kết nối, xây dựng và quản lý nhóm nghiên cứu;
– Công tác báo cáo, thống kê mảng nghiên cứu khoa học;
– Các công việc hành chính liên quan;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Trưởng phòng NCKH&HTPT.
2.2. Vị trí chuyên viên hợp tác phát triển và truyền thông
– Đề xuất, lập kế hoạch tham gia xây dựng, triển khai thực hiện chiến lược hợp tác của Trung tâm; phối hợp triển khai kênh hợp tác và phát triển doanh nghiệp;
– Phối hợp tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị, các buổi làm việc liên quan đến hoạt động hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học;
– Tham gia phối hợp với các đơn vị có liên quan tìm kiếm, khai thác cơ hội hợp tác với tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước;
– Trực tiếp thực hiện các hoạt động truyền thông trong phạm vi hoạt động NCKH&HTPT của trung tâm;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Trưởng phòng NCKH&HTPT.
3. Tiêu chuẩn tuyển dụng
3.1. Tiêu chuẩn chung
– Quốc tịch: Có quốc tịch Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.
– Sức khoẻ: Có đủ sức khoẻ để đảm nhận công việc.
– Có lý lịch rõ ràng, phẩm chất chính trị, tư tưởng, đạo đức tốt. Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đưa vào cơ sở chữa bệnh bắt buộc hoặc bị kỷ luật từ hình thức khiển trách trở lên.
3.2. Tiêu chuẩn cụ thể
– Tốt nghiệp đại học /trên đại học phù hợp với vị trí việc làm.
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu.
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí có liên quan
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, ứng xử linh hoạt, tự tin ;
+ Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, Power point);
+ Kỹ năng xây dựng văn bản quản lý, điều hành;
+ Kỹ năng tư vấn, tham mưu.
– Có khả năng sử dụng ngôn ngữ, xây dựng nội dung tốt, khả năng phát triển và diễn đạt ý tưởng
– Thái độ:
+ Mong muốn gắn bó lâu dài với Trung tâm;
+ Đảm bảo bí mật thông tin đơn vị;
+ Trung thực, minh bạch về tài chính;
+ Chịu được áp lực công việc cao.
4. Thời gian hợp đồng và quyền lợi được hưởng
– Ký kết Hợp đồng lao động với Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực – Đại học Quốc gia Hà Nội theo quy định của Bộ luật Lao động hiện hành. Sau thời gian thử việc, nếu đạt yêu cầu, ứng viên sẽ được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
– Được bố trí công cụ, dụng cụ làm việc (máy tính, máy in, bàn ghế, internet, văn phòng phẩm…) trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, có tính văn hoá, giáo dục cao.
– Được hưởng tiền lương và các khoản thu nhập khác (nếu có) theo quy định hiện hành và Quy chế Chi tiêu nội bộ của Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực.
– Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, kiến thức nghiệp vụ, v.v…
5. Hồ sơ dự tuyển và tổ chức xét tuyển
– Hồ sơ dự tuyển gồm các giấy tờ sau:
+ Đơn xin dự tuyển;
+ Bản khai sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, có dán ảnh 4×6 (xác nhận trong 6 tháng gần nhất);
+ Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ;
+ Bản sao công chứng bảng điểm đại học;
+ Bản sao công chứng giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, CCCD;
+ Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 6 tháng gần
nhất).
– Nơi nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Dự báo và Phát triển
nguồn nhân lực – ĐHQGHN, tầng 5 Nhà HT1, Hoà Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Thời gian từ ngày 12/4/2024 đến hết ngày 26/4/2024 (trong giờ hành chính).
Trân trọng thông báo./.

Nguồn tin: hdc.vnu.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Melya.vn
Thời Trang MELYA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

MELYA là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho các quý cô theo phong cách sang trọng, lịch sự. Người phụ nữ của MELYA là những người có địa vị trong xã hội, bận rộn với công việc và là những người thành công trong sự nghiệp.

MELYA hiểu rằng: thời trang giúp thể hiện vị thế cho những quý cô quyền lực mà không cần phải nói ra, chính vì vậy những bộ đồ được tạo nên từ sự chau chuốt, tỉ mỉ và cầu kỳ từng chi tiết nhỏ.

Mỗi khi diện đồ của MELYA, quý cô luôn tự tin xuất hiện nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thu hút mọi ánh mắt nhìn ngưỡng mộ. Phá tan sự nhàm chán của những bộ đồ thuần công sở, MELYA cho ra đời những thiết kế sáng tạo, phá cách, bên cạnh đó còn giúp các chị em che đi khuyết điểm (vòng eo to) trên cơ thể, tôn lên những đường cong tự nhiên, tôn dáng cho các quý cô.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • MELYA là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho các quý cô theo phong cách sang trọng, lịch sự được thành lập năm 2020

Mission

Kiến tạo sự thành công cho người phụ nữ thông qua trang phục mang đến sự tự tin để nâng tầm vị thế. Mỗi khi diện đồ của MELYA, quý cô luôn tự tin xuất hiện nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thu hút mọi ánh mắt nhìn ngưỡng mộ. Phá tan sự nhàm chán của những bộ đồ thuần công sở, MELYA cho ra đời những thiết kế sáng tạo, phá cách, bên cạnh đó còn giúp các chị em che đi khuyết điểm (vòng eo to) trên cơ thể, tôn lên những đường cong tự nhiên, tôn dáng cho các quý cô.


Review Thời Trang MELYA

3.0
1 review

02/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp dễ chịu, không có ma cũ bắt nạt ma mới

Những nghề phổ biến tại Thời Trang MELYA

Bạn làm việc tại Thời Trang MELYA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang MELYA

Thời Trang MELYA

Click để đánh giá