Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân viên Thiết kế/ Designer
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Chi tiết công việc

1. Khảo sát, nghiên cứu
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thiết kế
- Nghiên cứu cách thức xây dựng hình ảnh truyền thông thương hiệu của đối thủ cạnh tranh/bối cảnh thị trường, từ đó xây dựng phong cách thiết kế sáng tạo cho sản phẩm
2. Thiết kế ấn phẩm truyền thông sáng tạo
- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm truyền thông quảng cáo đa kênh, hỗ trợ cho việc truyền thông thương hiệu, bán hàng & quảng bá sản phẩm; bao gồm: Bao bì, bộ nhận diện thương hiệu, Brand Guideline, Storyboard, thiết kế nội dung trên nền tảng số (commercial), hình ảnh chạy quảng cáo, Custom brochure, OOH, Sampling, Events...
- Chụp ảnh, quay phim và chỉnh sửa ảnh/video
- Phối hợp cùng triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo, sản xuất nội dung, sự kiện... ;
- Quản lý tài nguyên được giao: phương tiện làm việc, tài nguyên hình ảnh...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý;
3. Đo lường và báo cáo
- Đánh giá, đo lường chiến dịch truyền thông theo định kỳ
- Đánh giá, đo lường theo số lượng & chất lượng ấn phẩm thiết kế
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên ROI và KPI.
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ngành nghề ưu tiên: Design
- Kiến thức: Thiết kế, chỉnh sửa, biên tập hình ảnh, edit video
- Kinh nghiệm: Có trên 02 năm kinh nghiệm làm Designer tại các công ty lớn.
Thành thạo các công cụ thiết kế, ưu tiên thiết kế 2D, 3D animation, illustrations
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế các trường FPT, Arena MultiMedia, Báo chí truyền hình
- Yêu cầu ngoại ngữ: Ưu tiên biết ngoại ngữ;
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ thiết kế (PTS, Lightroom, Canva...)
- Kỹ năng:
Thẩm mỹ tốt, Tư duy màu sắc & bố cục hình ảnh, Tư duy thiết kế Design Thinking
Kỹ năng thiết kế ấn phẩm truyền thông quảng cáo đa kênh & nền tảng số
Có hiểu biết/ kiến thức nền về xây dựng nội dung quảng cáo trên nền tảng số
Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng, tư duy nhanh nhẹn và chủ động trong công việc;
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
Trung thực, nhạy bén
Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động và có trách nhiệm trong công việc;
Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
Giới tính: Nam/Nữ;
Độ tuổi: 22 - 31 tuổi;
Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá